Kết quả NBA 12/03: D-Rose ra mắt, Timberwolves hạ Warriors

thứ hai 12-3-2018 8:30:02 +07:00 0 bình luận
Được chứng kiến cựu MVP Derrick Rose ra sân thi đấu đã là hạnh phúc và mọi thứ trở nên viên mãn khi Timberwolves đánh bại thành công Golden State Warriors.

Cựu MVP Derrick Rose chính thức có những phút ra sân đầu tiên cho Timberwolves và còn gì tuyệt vời hơn khi đội bóng của anh giành chiến thắng trước đối thủ kỵ rơ Golden State Warriors.

Kết quả tổng hợp NBA ngày 12/03.
Kết quả tổng hợp NBA ngày 12/03.

Trong màn đối đầu với Golden State Warriors hôm nay, Derrick Rose đã có những phút ra sân đầu tiên cho Timberwolves. Tuy nhiên cựu hậu vệ của Cavaliers cho thấy anh cần thêm một chút thời gian để làm quen lại với nhịp độ thi đấu.

Derrick Rose với 7 phút thi đấu đầu tiên cho Wolves, ghi 2 điểm (1-5 FG) và 2 assists.

 

“Tôi cảm thấy mọi thứ ở đây khá ổn, nhưng như các bạn đã thấy, cảm giác bóng của tôi chưa thực sự trở lại. Nó sẽ được cải thiện trong những trận đấu tới” - Derrick Rose nói về những phút ra sân đầu tiên.

Trở lại với trận đấu, Golden State Warriors phải đến Minneapolis để làm khách trước Minnesota Timberwolves với một đội hình thiếu vắng ba trụ cột bao gồm Stephen Curry (chấn thương mắt cá) cùng hai thủ lĩnh của băng ghế dự bị Andre Iguodala và David West (cùng bị chấn thương tay).

Tận dụng tối đa lợi thế này, Minnesota Timberwolves đã đánh bại nhà ĐKVĐ để tạm thời chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua trong tuần qua.

Loạt 6 điểm liên tiếp Karl-Anthony Towns ghi được trong hơn 2 phút cuối trận.

Mặc dù vấp phãi sự truy cản rất nhiệt của chuyên gia phòng ngự Draymond Green, nhưng anh mèo “KAT” đã nổi khùng trong những phút cuối, tự tay ghi 6 điểm liên tiếp để giúp Timberwolves giành chiến thắng gay cấn trước Golden State Warriors.

Ngoài Karl-Anthony Towns, toàn bộ 4 cầu thủ còn lại trong đội hình xuất phát của Timberwolves cùng với Jamal Crawford từ ghế dự bị đều ghi được ít nhất 10 điểm.

Về phía đội khách, không có Stephen Curry và thêm một ngày thi đấu kém ấn tượng các đồng đội (tỷ lệ ném 3 thành công chỉ 27%), Kevin Durant đã phải đứng lên và ghi đến 39 điểm, đánh dấu 3 trận liên tiếp thi đấu bùng nổ (ghi 37 điểm trước Spurs và 40 điểm trước Blazers cách đây ít ngày).

Màn đối đầu giữa Kevin Durant và Karl-Anthony Towns

Karl-Anthony Towns phát biểu sau trận rằng, anh và toàn đội rất cần chiến thắng này khi Timberwolves đã thua 3 trận liên tiếp. Ngoài ra, đánh bại Golden State Warriors cũng mang lại nhiều cảm xúc hơn, nhất là khi Wolves đã thua Warriors với khoảng cách rất xa trong 2 lần gặp nhau trước đây.

Ở lượt trận tiếp theo, Minnesota Timberwolves lên đường đến Washington để làm khách trước một Wizards đang có phong độ cực kỳ phập phù. Trong khi đó, Golden State Warriors sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Los Angeles Lakers.

Highlights các trận đấu tại NBA ngày 12/03:

Utah Jazz 116 - 99 New Orleans Pelicans

Ngày sinh nhật kém vui cho Anthony Davis khi Pelicans bại trận trước Jazz.

Một Triple-Double với 25 điểm, 11 rebounds và 10 blocks cho Anthony Davis.

Ricky Rubio với một trong những trận đấu hay nhất sự nghiệp cho Utah Jazz.

Indiana Pacers 99 - 97 Boston Celtics

Kyrie Irving phải rời sân do đau đầu gối và Boston Celtics từ đó cũng mất đi lợi thế trước Indiana Pacers.

Victor Oladipo với màn trình diễn cực Clutch tại Boston (27 điểm, 4 assists).

 

Sacramento Kings 104 - 130 Denver Nuggets

Một Triple-Double cho Nikola Jokic trong trận thắng nhẹ nhàng trước Sacramento Kings.

 

Houston Rockets 105 - 82 Dallas Mavericks

Dallas Mavericks không gây được một chút khó khăn nào cho Houston Rockets.

Bộ đôi Eric Gordon và Chris Paul ghi tổng cộng 50 điểm, CP3 có 12 assists.

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm