Kết quả NBA 11/02: Isaiah Thomas chính thức ra mắt LA Lakers

chủ nhật 11-2-2018 12:15:15 +07:00 0 bình luận
Isaiah Thomas có màn ra mắt thành công ngoài sức mong đợi, nhưng Lakers lại để thua đáng tiếc trước Mavericks.

Isaiah Thomas có màn ra mắt thành công ngoài sức mong đợi trong màu áo Los Angeles Lakers, tuy nhiên sự già dơ của Dirk Nowitzki và một chút sự lơi lỏng trong phòng ngự của Lakers đã giúp Dallas Mavericks có được chiến thắng cuối cùng.

>> Kết quả trận đấu cùng ngày: Golden State Warriors blowout San Antonio Spurs trên sân nhà.

Trước trận đấu, HLV Luke Walton đã tuyên bố rằng Isaiah Thomas sẽ ra sân từ băng ghế dự bị và Thomas sẽ phải thể hiện mình để có được vị trí trong đội hình xuất phát. Cựu siêu sao của Boston Celtics đã không làm cho ông thầy mới của mình thất vọng.

Isaiah Thomas mặc chiếc áo số 7 của Larry Nance Jr. để lại.
Isaiah Thomas mặc chiếc áo số 7 của Larry Nance Jr. để lại.

Trong hơn 30 phút thi đấu, Isaiah Thomas đã ghi được tổng cộng 22 điểm, trong đó có 16 điểm đến từ hơn 10 phút đầu tiên của nửa đầu trận đấu.

Bên cạnh việc trực tiếp ghi điểm, Isaiah Thomas cũng thể hiện vai trò dẫn dắt lối chơi với 6 assists, tuy nhiên đi kèm với đó là 6 turnovers và một lần mất bóng mang tính bước ngoặt ở phút cuối cùng của hiệp 4.

Highlights màn ra mắt ấn tượng nhưng kém vui của Isaiah Thomas

Bỏ qua kết quả không vui này, Isaiah Thomas đã cho thấy anh ăn khớp khá hợp với lối chơi mà HLV Luke Walton vạch ra. Không chỉ thi đấu khá hợp với những đồng đội mới, tinh thần và cách thi đấu của IT cũng có phần thoải mái hơn so với 15 trận ngắn ngủi anh chơi tại Cleveland.

>> Kẻ thắng, người thua trong thương vụ Isaiah Thomas đến Los Angeles Lakers

Bên cạnh Isaiah Thomas, Julius Randle tiếp tục có một trận đấu xuất sắc với 26 điểm (10-14 FG), 8 rebounds và 7 assists. Sao trẻ Brandon Ingram cũng đóng góp đến 22 điểm, nhưng tất cả không bằng sự già dơ của bộ đôi Dirk Nowitzki và trung phong gốc Tunisia Salah Mejri.

Dirk Nowitzki có trận đấu ghi điểm tốt nhất mùa này với 22 điểm (4-4 quả 3 điểm) trong 24 phút thi đấu. Trong khi Salah Mejri có 2 pha clutch block trước Brandom Ingram và Julius Randle để bảo toàn chiến thắng cho Dallas Mavericks. 

Dirk Nowitzki thể hiện kinh nghiệm trận mạc của mình với Season-High 22 điểm

Bên cạnh bộ đôi “già dơ”, tiền đạo trẻ Dwight Powell (19 điểm, 7 rebounds) và Rookie Dennis Smith Jr. (14 điểm, 6 assists) ghi những điểm số quan trọng ở những phút cuối để giúp Dallas Mavericks kết liễu thành ông Los Angeles Lakers.

Lần thứ ba tại mùa giải năm nay, chuỗi thắng của Los Angeles Lakers bị chặn đứng ở con số 4. Nửa vàng-tím của thành phố L.A đang có thành tích 23-32 và còn cách suất Playoffs cuối cùng đến 6 trận. Hy vọng tham gia thi đấu tại Post-season là rất xa vời, nhưng đó không phải là mục tiêu chính của Los Angeles Lakers mùa này.

Họ vẫn sẽ ưu tiên việc cải thiện khả năng thi đấu của các cầu thủ trẻ, chuẩn bị một đội ngũ trụ cột trẻ thật tốt trước khi mang về một siêu sao ở mùa hè năm nay.

Trong khi đó sau trận thắng này, Dallas Mavericks leo lên được vị trí thứ hai… từ dưới đếm lên. Vị trí mà Sacramento Kings đang “trấn giữ”.

Kết quả các trận đấu còn lại sáng Chủ Nhật, ngày 11/02:

New Orleans Pelicans 138 - 128 Brooklyn Nets (Double-OT)

Trận đấu điên khùng của Anthony Davis với 44 điểm, 17 rebounds, 6 steals, 6 blocks.

*Anthony Davis mới chỉ là cầu thủ thứ hai trong lịch sử có được 2 trận ghi trên 40 điểm, 15 rebounds và 5 steals. Cầu thủ còn lại là huyền thoại Bob McAdoo.

 

Rajon Rondo “bật chế độ” Vintage với một Triple-Double (25 điểm - 12 assists - 10 rebounds)

 

Milwaukee Bucks 111 - 104 Orlando Magic

Giannis Antetokounmpo tiếp tục dẫn đầu Milwaukee với 32 điểm, 6 rebounds và 6 assists

 

Los Angeles Clippers 98 - 112 Philadelphia 76ers

29 điểm và career-high 16 rebounds của Joel Embiid giúp Sixers vượt qua Clippers

 

Washington Wizards 101 - 90 Chicago Bulls

Không có Zach LaVine, Chicago Bulls ngay lập tức bại trận. Trong một ngày tất cả các siêu sao đều im tiếng, cầu thủ năm hai Tomas Satoransky ghi Career-High với 25 điểm (10-12 FG).

 

Denver Nuggets 123 - 113 Phoenix Suns

Nikola Jokic suýt có một Triple-Double trước Phoenix Suns

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm