Kết quả NBA 09/03: Curry chấn thương, Durant bùng nổ và Warriors ngược dòng

thứ sáu 9-3-2018 14:56:12 +07:00 0 bình luận
Dù Curry chấn thương mắt cá khi trận đấu diễn ra khoảng 2 phút nhưng Warriors vẫn ngược dòng đánh bại Spurs với 14 điểm liên tiếp từ Durant trong 5 phút cuối.

Dù Stephen Curry đã chấn thương mắt cá chân khi trận đấu diễn ra được khoảng 2 phút nhưng Golden State Warriors vẫn lội ngược dòng đánh bại San Antonio Spurs với 14 điểm liên tiếp từ Kevin Durant trong vòng 5 phút cuối trận.

>> Kết quả NBA 09/03: Jaylen Brown suýt gặp chấn thương kinh hoàng

Stephen Curry đã bị lật mắt cá chân phải vì giẫm trúng chân của Dejounte Murray trong một tình huống bị phạm lỗi và anh tỏ ra khá đau đớn. Sau khi ở lại sân và thực hiện thành công hai quả ném phạt , Stephen Curry đã khập khiễng bước về phòng thay đồ trong sự đau đớn và thất vọng.

Cuối cùng, Stephen Curry đã không quay trở lại thi đấu và được cho nghỉ ngơi như một động thái để dưỡng sức cho playoffs.

Stephen Curry tỏ ra đau đớn khi chỉ thi đấu được khoảng 2 phút

Riêng trong tháng 12, đương kim 2 lần MVP đã bỏ lỡ tổng cộng 11 trận với chấn thương mắt cá chân phải của mình và mới bị tái phát một lần nữa trong trận đấu trước Atlanta Hawks cách đây ít ngày. Với chấn thương hôm nay, Stephen Curry dự kiến sẽ không góp mặt trong trận đấu tiếp theo trước Portland Trail Blazers vào Thứ Sáu.

Không có Stephen Curry nhưng Golden State Warriors vẫn còn Kevin Durant. Finals MVP mùa giải trước ghi được 37 điểm, 11 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 4 blocks.

Kevin Durant trả lời sau khi kết thúc trận đấu: "Tôi có cảm giác mọi thứ tốt hơn khi thực hiện những cú ném tầm trung. Tôi cố gắng nhận bóng và ném mọi lúc, tất cả không phải là những cứ ném tệ."

Trong khi đó Klay Thompson có một trận đấu tạm chấp nhận được mặc dù chỉ thực hiện thành công 2/10 cú ném đầu tiên. Thompson kết thúc trận đấu với 13 điểm, 6 kiến tạo cùng chỉ số hiệu quả +19.

Kết quả NBA 09/03: Curry chấn thương, Durant bùng nổ và Warriors lội ngược dòng
Kevin Durant ghi 15/37 điểm trong hiệp bốn.

Bước vào hiệp 4, San Antonio Spurs đã có một chút lợi thế khi dẫn trước 87-78 , tuy nhiên Warriors đã lội ngược dòng thành công để có chiến thắng thứ tư liên tiếp trước Spurs nhờ vào 14 điểm liên tiếp của Kevin Durant trong những phút cuối trận.

Bên cạnh KD, Draymond Green đạt một triple-double (ba chỉ số từ 10 trở lên) với 11 điểm, 12 rebounds cùng 10 kiến tạo. JaVale McGee có 13 điểm cùng 6 kiến tạo trong 17 phút thi đấu và Stephen Curry dù chấn thương cũng kịp bỏ túi cho mình 2 điểm sau 2 quả ném phạt.

Trận đấu xuất sắc đến từ Kevin Durant

LaMarcus Aldridge dẫn đầu Spurs với 30 điểm cùng 17 rebounds. Dejounte Murray ghi 14 điểm, Davis Bertans có 13 điểm và Kyle Anderson đóng góp 12 điểm cùng 11 rebounds.

Spurs có trận đấu tiếp theo trước Oklahoma City Thunder vào Chủ Nhật (11/03) và Warriors sẽ đối đầu với Portland Trail Blazers vào ngày mai.

Kết quả các trận đấu còn lại trong ngày 09/03:

Philadelphia 76ers 99 - 108 Miami Heat

Joel Embiid đã phải câm lặng hoàn toàn trước Hassan Whiteside, trong khi Dwyane Wade tiếp tục có một trận đấu chơi hay khi vào sân từ băng ghế dự bị

Già trẻ đối đầu khi D-Wade chạm trán với Ben Simmons

 

Phoenix Suns 87 - 115 Oklahoma City Thunder

Russell Westbrook có trận đấu ghi điểm hiệu quả nhất từ đầu mùa với tỷ lệ FG lên đến 78% (11-14 FG), kết thúc trận với 27 điểm, 8 rebounds và 9 assists.

 

Brooklyn Nets 125 - 111 Charlotte Hornets

Allen Crabbe và Caris LeVert ghi lần lượt 27 và 22 điểm giúp

Brooklyn phục thù thành công Charlotte Hornets.

 
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm