Kết quả NBA 04/03: Ball tỏa sáng, Lakers thắng 5 trận liên tiếp

chủ nhật 4-3-2018 13:17:00 +07:00 0 bình luận
Những quả 3 điểm đậm chất Clutch của Lonzo Ball đã giúp Lakers bắn hạ San Antonio Spurs ngay trên sân khách, kéo dài chuỗi thắng lên 5 trận bất bại.

Ít người tin rằng Lonzo Ball có thể ghi những điểm số quan trọng ở cuối trận, nhưng hôm nay cậu cả nhà Ball đã làm điều đó và làm một cách đầy ấn tượng trước San Antonio Spurs.

3 quả 3 điểm trong 3 phút cuối trận giúp Lonzo Ball ghi được 9 điểm, góp công vào hiệp đấu lội ngược dòng ngoạn mục của Los Angeles Lakers trước San Antonio Spurs ngay trên sân khách (tỷ số riêng hiệp 4 là 36-21 nghiêng về Lakers).

Hai trong số 3 quả 3 điểm cực Clutch của Lonzo Ball cuối trận.

Trong cả trận, Lonzo Ball ghi được 18 điểm, trong đó có 6 quả 3 điểm thành công với tỷ lệ 60% (6 quả 3 điểm là con số cao nhất trong sự nghiệp tính đến thời điểm này) cùng với 11 assists và 8 rebounds đề hoàn thành một double-double. 

Highlights toàn trận của Lonzo Ball trước San Antonio Spurs

 

Isaiah Thomas tiếp tục là người đồng hành đắc lực với Lonzo Ball ở vị trí hậu vệ, ghi 21 điểm cùng 7 assists và có 2 quả ném phạt kết liễu San Antonio Spurs trong 15 giây cuối trận.

Trong hầu hết thời gian thi đấu hôm nay, Los Angeles Lakers đã bị San Antonio Spurs dẫn trước. Khoảng cách có thời điểm đã lên đến con số 17 khi Kyle Anderson giúp Spurs dẫn trước 80-63 ở nửa cuối hiệp 3, tuy nhiên Julius Randle và Lonzo Ball đã dẫn đầu màn lội ngược dòng vô cùng ấn tượng này của Los Angeles Lakers.

Kết quả chung cuộc, Los Angeles Lakers 116 - 112 San Antonio Spurs.

Toàn bộ các cầu thủ ra sân trong đội hình xuất phát của đội khách hôm nay đều chơi tốt. Ngoài Thomas và Ball, Kentavious Caldwell-Pope ghi 18 điểm cùng 13 rebounds, Brook Lopez đóng góp 14 điểm và Kyle Kuzma ghi được 11 điểm với 8 rebounds.

Highlights của Isaiah Thomas với 21 điểm và 7 assists.

Pau Gasol là người chơi tốt nhất cho đội chủ nhà, suýt có một Triple-Double với 19 điểm cùng 11 rebounds và 8 assists. Trong khi người ghi nhiều điểm nhất cho đội khách là Julius Randle, người đã có trận đấu thứ hai liên tiếp ghi được 25 điểm.

*Cả hai đội hôm nay đều thiếu vắng một trụ cột. Trong khi Los Angeles Lakers không có sự phục vụ của Brandon Ingram thì San Antonio Spurs vắng LaMarcus Aldridge sau khi trung phong số 12 bị lật cổ chân cách đây it ngày.

Sau lượt trận này, Los Angeles Lakers đã hoàn tất chuỗi làm khách kéo dài 10 ngày với 4 trận toàn thắng, trong khi San Antonio Spurs có lần đầu tiên thua 4 trận liên tiếp trên sân nhà kể từ năm 2008.

Ở loạt trận tiếp theo, Lakers sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Portland Trail Blazers, đội bóng vừa đánh bại Oklahoma City Thunder trưa nay. Còn San Antonio Spurs sẽ có cơ hội chấm dứt chuỗi thua của mình khi họ chỉ phải tiếp đón đội cuối bảng Memphis Grizzlies.

Kết quả các trận đấu còn lại trong ngày 04/03:

Denver Nuggets 126 - 117 Cleveland Cavaliers

Một Triple-Double của LeBron James cũng không giúp Cavaliers tránh khỏi trận thua ngay trên sân nhà.

Gary Harris tỏa sáng cho Denver Nuggets với 32 điểm

Boston Celtics 120 - 123 Houston Rockets

Một trận đấu cực kỳ căng thẳng khép lại với chiến thắng cho đội chơi tốt hơn trong hiệp 4.

Recap chi tiết tại đây.

Oklahoma City Thunder 100 - 108 Portland Trail Blazers

Màn so tài đỉnh cao giữa Russell Westbrook và Damian Lillard

Utah Jazz 98 - 91 Sacramento Kings

Rookie Donovan Mitchell tiếp tục chuỗi trận với phong độ hủy diệt của mình.

27 điểm, 5 rebounds và 5 assists.

 

Memphis Grizzlies 100 - 107 Orlando Magic

Detroit Pistons 96 - 105 Miami Heat

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm