Kết quả bóng rổ NBA ngày 28/10: Golden State Warriors tiếp tục nhận thất bại

Hải Mạc
thứ hai 28-10-2019 5:08:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật recap và kết quả các trận đấu NBA ngày thi đấu hôm nay 28/10.

Golden State Warriors 92 - 120 Oklahoma City Thunder

Với 3 trụ cột dính chấn thương bao gồm Klay Thompson và bộ đôi bigman Kevon Looney - Willey Cauley-Stein, đây là thất bại có thể được cảm nhận ngay từ nửa đầu trận đấu. Golden State bị dẫn trước 35-25 ngay trong hiệp 1 và đến giờ nghỉ, tỷ số đã là 70-37.

Stephen Curry sau đó đã cố gắng hết mình trong hiệp 3 nhưng vì khoảng cách đã là quá xa, anh ngồi ngoài toàn bộ hiệp 4 và dành nhiều thời gian nói chuyện với HLV Steve Kerr.

Bên phía Oklahoma City Thunder, một hình ảnh trái ngược hoàn toàn được thể hiện. Với đội hình vượt trội hơn, OKC được dẫn đầu bởi 22 điểm của Dennis Schroder, 21 điểm của Danilo Gallinari và 19 điểm từ sao trẻ Shai-Gilgeous Alexander.

Xem full recap trận đấu => tại đây

Brooklyn Nets 133 - 134 Memphis Grizzlies

Sau chuỗi lên điểm ấn tượng 50 điểm ngày ra mắt cùng chiến thắng vô cùng cảm xúc 2 ngày trước, Kyrie Iriving cùng đồng đội đã "hạ cánh" xuống mặt đất sau trận thua sát sao trước Memphis Grizzlies sáng ngày ngày hôm nay, dù rằng cầu thủ số 11 đã ghi cho mình 37 điểm khi trận đấu kết thúc và nếu may mắn hơn, có lẽ Kyrie sẽ tiếp tục được lên trang nhất hôm nay.

Tuy vậy, tài năng trẻ bên Memphis đã tỏa sáng đúng lúc, Ja Morant đã thực sự bùng nổ trong trận đấu này với 30 điểm và 9 assists, trong đó 19 điểm được ghi trong hiệp thi đấu cuối cùng của trận để đưa trận đấu tiến vào hiệp phụ.

Jae Crowder bên phía Grizzlies đã vô cùng xuất sắc với pha game-winner khi trận đấu chỉ còn vài giây ngắn ngủi, qua đó giành chiến thắng cách biệt đúng 1 điểm ngay trên sân nhà của đội.

Xem lại highlight trận đấu

Portland Trail Blazers 121 - 119 Dallas Mavericks

Dấu mốc của trận đấu đến từ pha phạm lỗi phòng ngự từ Damian Lillard tới Dorian Finney-Smith sau tình huống ném 3 điểm trước đó của Luka Doncic. Những tưởng Finney - Smith sẽ tiến lên vạch ném phạt để thực hiện hai pha ném ấn định trận đấu, thì HLV trưởng Portland Trail Blazers - ông Terry Stotts đã dùng quyền "challenge coach" của mình để tổ trọng tài xem lại pha quay chậm của tình huống đó.

Sau khi xem xét kĩ càng, tổ trọng tài kết luận Damian Lillard hoàn toàn không phạm lỗi vì chưa cham vào người Finney-Smith, qua đó chỉ là một tình huống tranh bóng đến từ hai đội sau đó.

Thành công sau tình huống Jump-ball, hậu vệ Portland - Kent Bazemore bị phạm lỗi và thực hiện trót lọt 1/2 tình huống sau cùng để ấn định chiến thắng cách biệt 2 điểm trước Dallas Mavericks trong chuyến làm khách sáng nay.

Xem full recap trận đấu => tại đây

Miami Heat 109 - 116 Minnesota Timberwolves

Minnesota Timberwolves tiếp tục mạch chiến thắng của mình khi "bầy sói" tiếp tục đả bại đội bóng đến từ thành phố biển Miami trong sáng ngày hôm nay.

Với những đóng góp không nhỏ từ "con sói đầu đàn" Karl-Anthony Towns (23 điểm và 11 rebounds) và bản hợp đồng "max contract" Andrew Wiggins (25 điểm và 6 rebouds). Trong đó, công lớn nhất thuộc về Andrew với chuỗi lên điểm và 2 tình huống ném 3 then chốt cuối trận đã gần như khép lại mọi cơ hội chiến thắng cho Miami Heat.

Xem lại highlight xủa Andrew Wiggins trong trận đấu sáng nay

Charlotte Hornets 101 - 120 Los Angeles Lakers

Thất bại ngày mở màn trước LA Clippers đã không còn trong tâm trí của Los Angeles Lakers nữa. Trải qua 2 trận đấu, tập thể áo vàng tím đang bất bại trên sân nhà Staples Center và trong khi LeBron James vẫn thi đấu đa năng, Anthony Davis dần bước ra ánh sáng với vị trí ngôi sao sáng nhất của toàn đội.

Trong màn tiếp đón Charlotte Hornets vào sáng nay, Davis ghi đến 29 điểm (trong đó có 16 điểm ngay trong hiệp 1) cùng 14 rebounds, 3 assists và 3 blocks. Hiện diện ở khắp nơi dù là tấn công hay phòng ngự, AD đã giúp Los Angeles Lakers có chiến thắng 120-101 để mở ra mạch bất bại đầu tiên cho đội bóng ở mùa giải năm nay.

Xem full recap trận đấu => tại đây

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm