Kemba Walker được xuất viện, fan Boston Celtics thở phào nhẹ nhõm

Việt Long
chủ nhật 24-11-2019 2:05:26 +07:00 0 bình luận
Sau pha va chạm vô cùng ghê rợn, Kemba Walker có vẻ như đã thoát chấn thương nặng để báo tin mừng cho người hâm mộ Boston.

Vào sáng hôm qua, toàn NBA đã bị sốc và chìm trong nỗi buồn cùng sự lo lắng khi chứng kiến Kemba Walker, một trong những cầu thủ rất được tôn trọng và yêu mến dính chấn thương ghê rợn.

Theo đó, Kemba đã lao với tốc độ cao vào người đồng đội Semi Ojeleye và bị chấn động khá mạnh ở vùng cổ. Video của vụ va chạm cho thấy Kemba Walker đã bị choáng và gần như không cử động trong một khoảng thời gian khá lâu. Sau đó, cáng đã được cho vào sân để đưa Kemba đến bệnh viện gần nhất.

Nhìn lại tình huống dẫn đến chấn thương của Kemba Walker:

Rất nhiều cầu thủ NBA và người hâm mộ đã tweet về Kemba Walker để cầu nguyện cho hậu vệ cực kỳ dễ mến này. Rất may, tình trạng của Kemba có vẻ đã ổn định hơn và anh may mắn không dính chấn thương quá nặng theo xác nhận của ký giả Adrian Wojnarowski:

"Theo những thông tin ban đầu, Kemba Walker không dính chấn thương nghiêm trọng sau pha va chạm".

Đội ngũ truyền thông của Boston Celtics cũng công bố thêm rằng Kemba đã được chẩn đoán chấn động não nhẹ. Anh này đã được xuất viện và sẽ trở về Boston cùng với toàn đội theo kế hoạch ban đầu. Sau khi có thêm thời gian nghỉ ngơi, Kemba Walker sẽ được kiểm tra kỹ hơn tại Boston.

Kemba Walker được xuất viện, fan Boston Celtics thở phào nhẹ nhõm

Kemba Walker nằm sân sau pha va chạm rất mạnh với Semi Ojeleye

HLV Brad Stevens cũng chia sẻ thêm về đoạn hội thoại mà ông đã có với Kemba trước khi cầu thủ này lên đường đến bệnh viện.

"Khi đó, cậu ấy vẫn tỏ ra khá bình thường, kêu gọi mọi người đừng lo lắng và có tinh thần khá tốt", HLV của Boston Celtics chia sẻ.

"Đó là tín hiệu mừng nó (pha va chạm) thực sự rất kinh khủng. 27 phút còn lại của trận đấu là vô cùng khó khăn với cầu thủ đôi bên, nhưng tôi nghĩ cả hai đội đều thi đấu hết mình và cống hiến một trận đấu hay cho khán giả".

Cách đây không lâu, Boston Celtics đã mất Gordon Hayward vì rạn xương bàn tay trái. Giờ đây, họ sẽ phải thi đấu ít nhất vài ngày mà không có sự phục vụ của Kemba Walker, người đang dẫn đầu toàn đội với 22.6 điểm cùng 4.9 rebounds và 4.8 assists.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm