Kawhi Leonard ủng hộ 1 triệu chiếc ba lô cho các em nhỏ ở Nam California

Nhật Minh
thứ tư 21-8-2019 3:02:00 +07:00 0 bình luận
Kawhi Leonard ủng hộ 1 triệu chiếc ba lô cho các em nhỏ ở Nam California ngay khi năm học mới chuẩn bị bắt đầu

Ngôi sao của Los Angeles Clippers - Kawhi Leonard mặc dù còn chưa chơi một trận nào cho đội bóng mới, thế nhưng anh đã có những hành động vô cùng ý nghĩa để tri ân cộng đồng tại Nam California.

Leonard cùng với tổ chức phi lợi nhuận có tên Baby2Baby đã mang một món quà vô cùng ý nghĩa tới các gia đình có thu nhập thấp bao gồm 1 triệu chiếc ba lô, giúp các em nhỏ có đồ dùng mới trước khi kì nghỉ hè kết thúc. Mỗi học sinh tại các khu Moreno Valley Unified, Inglewood Unified và Los Angeles Unified sẽ nhận được ba lô để bắt đầu cho năm học mới.

Kawhi Leonard ủng hộ 1 triệu chiếc ba lô cho các em nhỏ ở Nam California
Kawhi đã vô địch NBA cùng với Toronto Raptors

"Mục tiêu của tôi trong mùa giải này là đóng góp những gì có thể cả trong và ngoài sân đấu. Điều này giúp tôi cảm thấy như một cách đúng đắn nhất để bắt đầu. Điều quan trọng nhất đối với tôi là được cống hiến ở quê hương Moreno Valley Unified, tại trường tiểu học cũ của tôi. Nhưng những lợi ích mà những phần quà nhỏ này mang lại cho Los Angeles ngày nay thậm chí còn đặc biệt hơn." Kawhi chia sẻ.

Kawhi Leonard sinh ra và lớn lên ở California, vì vậy Kawhi chắc chắn có mối liên hệ đặc biệt với những đứa trẻ ở nơi này. MVP Finals hai lần đã ký hợp đồng ba năm với Clippers vào mùa hè vừa qua sau khi cùng Toronto Raptors đến chức vô địch mùa trước.

Với những hành động cống hiến vì cộng đồng, Kawhi Leonard tiếp tục cho thấy anh ấy là một chàng trai tuyệt vời và vui vẻ, cả trong và ngoài sân đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm