Kawhi Leonard khủng đấy nhưng nhìn chỉ số này của dàn dự bị Raptors thì thật sự đáng quan ngại

Huy Hồ
chủ nhật 28-4-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Kawhi Leonard đã tỏa sáng rực rỡ để đem về chiến thắng ở Game 1 NBA Playoffs 2019 trước Philadelphia 76ers. Tuy nhiên vẫn còn vấn đề mà HLV Nick Nurse cần phải giải quyết, đặc biệt là ở hàng dự bị.

Toronto Raptors đã có một khởi đầu không thể thuận lợi hơn ở vòng 2 NBA Playoffs 2019 khi nghiền nát Philadelphia 76ers trong Game 1. Trận thắng này ghi công rất lớn của bộ đôi Kawhi Leonard và Pascal Siakam.

Cả 2 đã ghi đến 74 điểm so với chỉ 72 điểm đến từ toàn bộ 5 thành viên trong đội hình xuất phát của Philadelphia 76ers. Đây là một vấn đề rất lớn với HLV Brett Brown của 76ers khi mà sức mạnh của họ chủ yếu đến từ đội hình chính. Rõ ràng chiều sâu của 76ers không thể nào so sánh được với Toronto Raptors.

Tuy nhiên, trong Game 1 này, HLV Nick Nurse của Toronto Raptors lại là người đối mặt với vấn đề về bộ khung dự bị. Các cầu thủ trong đội hình 2 của Toronto Raptors chỉ ghi được 10 điểm trong trận thắng này. Thậm chí không một cầu thủ dự bị ào trong đội hình Raptors có thể ghi điểm cho đến tận 1 phút 57 giây cuối hiệp 3.

Kawhi Leonard khủng đấy nhưng nhìn chỉ số này của dàn dự bị Raptors thì thật sự đáng quan ngại

Như đã đề cập, sức mạnh của Toronto Raptors đến rất nhiều từ bộ khung có chiều sâu với những cái tên như Serge Ibaka, Fred VanVleet, Norman Powell hay cả Jeremy Lin. Ở trận thắng Game 1, đoàn quân của HLV Nick Nurse đã khá thuận lợi khi Joel Embiid và Ben Simmons đều thể hiện thiếu ấn tượng. Tuy nhiên chắc chắn bộ đôi ngôi sao trẻ của 76ers sẽ không tiếp tục mờ nhạt như vậy trong suốt series đầy kịch tính này.

Chính vì thế mà Kawhi Leonard đang rất cần đội hình phụ của Toronto Raptors lấy lại phong độ thi đấu hiệu quả trước đây để có thể áp đảo điểm yếu thiếu chiều sâu của đối phương. Không phải trận nào Leonard và Siakam cũng có thể trình diễn kinh khủng được như vậy.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm