Kawhi Leonard khẳng định không chỉ Warriors, cả Raptors cũng phải cắn răng thi đấu dù đang chấn thương

Huy Hồ
thứ ba 18-6-2019 11:00:52 +07:00 0 bình luận
Nhiều người nói rằng Toronto Raptors đã may mắn khi Golden State Warriors chấn thương tại NBA Finals 2019. Tuy nhiên, Kawhi Leonard mới đây đã khẳng định rằng chính Raptors cũng phải thi đấu bất chấp chấn thương chứ không hề dễ dàng

Toronto Raptors đã đánh bại Golden State Warriors sau 6 Game ở series NBA Final 2019 vừa qua. Nhiều người cho rằng, chiến thắng này của Toronto Raptors có nhiều may mắn khi các ngôi sao của Golden State Warriors là DeMarcus Cousins, Kevin Durant và Klay Thompson đều lần lượt chấn thương

Tuy nhiên, Kawhi Leonard mới đây đã khẳng định rằng con đường vô địch của Toronto Raptors không hề trải toàn hoa hồng như mọi người vẫn lầm tưởng. Theo đó, siêu sao này chia sẻ rằng chính anh lẫn các cầu thủ Raptors đều cắn răng thi đấu dù đang trải qua chấn thương.

Kawhi Leonard khẳng định không chỉ Warriors, cả Raptors cũng phải cắn răng thi đấu dù đang chấn thương

Ở Game 3 chung kết miền Đông với Milwaukee Bucks, Kawhi Leonard đã chấn thương chân trái sau một pha dunk. Trong suốt series NBA Finals 2019 với Golden State Warriors, Kawhi Leonard cho biết anh vẫn luôn cảm thấy cơn đau ở chân trái. Cả Kyle Lowry cũng chấn thương ngón tay ở kỳ NBA Playoffs 2019.

Nhìn chung, có thể những chấn thương của Toronto Raptors không nghiêm trọng như gót Achilles của Kevin Durant hay rách gân ACL như Klay Thompson, thế nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Raptors không cầ phải bỏ công sức cho chức vô địch này. 

Kawhi Leonard khẳng định không chỉ Warriors, cả Raptors cũng phải cắn răng thi đấu dù đang chấn thương

Tin vui cho các cổ động viên Raptors chính là chấn thương của Kawhi Leonard sẽ không cần phải phẫu thuật. Tuy nhiên, liệu Kawhi Leonard có tiếp tục ở lại Toronto Raptors sau mùa hè này hay không?

Với việc Kevin Durant mất 1 mùa để hồi phục chấn thương gân Achilles cũng như Anthony Davis đã là "hoa có chủ", Kawhi Leonard chính là ngôi sao lớn nhất còn sót lại ở mùa chuyển nhượng lần này. LA Clippers, LA Lakers, Brooklyn Nets và New York Knicks vẫn là 4 cái tên dẫn đầu trong cuộc đua mang Kawhi Leonard về trong mùa hè này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm