Kawhi Leonard cân bằng kỷ lục với Kobe Bryant và LeBron James tại NBA Playoffs

Huy Hồ
thứ bảy 8-6-2019 7:16:44 +07:00 0 bình luận
Kawhi Leonard tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng để đem về chiến thắng cho Toronto Raptors tại Game 4 NBA Finals 2019.

Toronto Raptors đã tiến rất gần đến chức vô địch đầu tiên trong lịch sử NBA sau khi giành chiến thắng 92-105 trước Golden State Warriors ở Game 4 NBA Finals 2019, nâng tỷ số series này lên 3-1.

Trái ngược với màn trình diễn thiếu thuyết phục ở những vòng đầu NBA Playoffs 2019, Toronto Raptors đang thể hiện bộ mặt của một ông vua thực thụ. Ngôi sao giúp Raptors đạt được kết quả như ngày hôm nay không ái khác ngoài Kawhi Leonard, người từng bị nghi ngờ sau thương vụ trao đổi mang tên DeMar DeRozan mùa hè năm 2018.

Kawhi Leonard cân bằng kỷ lục với Kobe Bryant và LeBron James tại NBA Playoffs

Anh đã ghi 36 điểm ở Game 4, dẫn dắt hàng công của Raptors áp đảo Warriors ở nửa sau trận đấu, bất chấp Stephen Curry và Klay Thompson ghi tổng cộng đến 55 điểm. Với thành tích này, Kawhi Leonard đã cân bằng kỷ lục của Kobe Bryant và LeBron James về số trận ghi trên 30 điểm tại NBA Playoffs nhiều nhất trong suốt 10 năm qua (14 trận).

Cánh cửa giành chức vô địch của Golden State Warriors đang hẹp hơn bao giờ hết. Rõ ràng mất đi Kevin Durant đã để lại một khoảng trống vô cùng lớn trong đội hình Warriors. Kevon Looney và Klay Thompson dù đã chấp nhận rủi chấn thương để tiếp tục ra sân, thế nhưng bấy nhiêu vẫn là khong đủ.

Trong lịch sử NBA, chỉ có duy nhất một đội có thể thắng người sau khi bị dẫn trước 3-1 tại NBA Finals. Đó chính là Cleveland Cavaliers của LeBron James và Kyrie Irving tại NBA Finals 2016, đối đầu với chính Golden State Warriors. Cùng chờ xem liệu Kevin Durant có thể quay trở lại trong Game 5 hay bộ ba Curry, Thompson và Draymond Green có làm nên phép màu tại series chung kết NBA này hay không.

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm