Kawhi Leonard bị thầy cũ chê không có khả năng lãnh đạo

chủ nhật 25-11-2018 16:24:58 +07:00 0 bình luận
Khả năng lãnh đạo của Kawhi Leonard đang trở thành dấu hỏi sau những đánh giá từ người thầy cũ.

Với việc Kawhi Leonard không còn là người của San Antonio Spurs, HLV Gregg Popovich đã đưa ra đánh giá thực tế về kỹ năng lãnh đạo của cầu thủ này.

"Kawhi là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng cậu ta không phải là một nhà lãnh đạo", HLV Gregg Popovich tiết lộ với các phóng viên. "Manu Ginobili và Patty Mills mới là những cầu thủ có khả năng lãnh đạo.

Kawhi Leonard bị thầy cũ chê không có khả năng lãnh đạo - Ảnh 1.

Kawhi Leonard từng là người học trò cưng của HLV Gregg Popovich.

Tài năng của Kawhi là điều không thể chối bỏ, nhưng kỹ năng lãnh đạo luôn là vấn đề của cậu ta. Điều đó có thể thay đổi khi cậu ta tiến bộ. Patty và Manu đã đảm nhận nhiệm vụ lãnh đạo cho đội bóng ở mùa giải năm ngoái. LaMarcus Aldridge cũng tiến bộ lớn khi thể hiện vai trò một nhà lãnh đạo."

Liệu ý kiến của HLV Gregg Popovich về khả năng lãnh đạo của Kawhi Leonard có quá khắt khe? Dường như HLV Gregg Popovich đang muốn ngầm cảnh báo rằng Kawhi Leonard chỉ nên là ngôi sao thứ hai, chứ không nên đảm nhận vai trò dẫn dắt một đội bóng.

Kawhi Leonard đã chuyển sang khoác áo Toronto Raptors sau một thời gian dài đấu tranh với San Antonio Spurs. Kawhi Leonard đang có trung bình 24,4 điểm, 8,4 rebounds (bắt bóng bật bảng), 3,2 kiến tạo và 1,8 cướp bóng trong 14 trận đấu cho Toronto Raptors.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm