Kawhi Leonard bất ngờ muốn gặp Magic Johnson trước khi cân nhắc Lakers, nhưng NBA thì nói rằng "không!"

Việt Long
thứ bảy 29-6-2019 14:00:40 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại Magic Johnson đã không còn là thành viên trong ban lãnh đạo của Los Angeles Lakers. Tuy vậy, Kawhi Leonard vẫn đánh tiếng muốn gặp huyền thoại này trước khi đưa ra quyết định tương lai.

Tuy Magic Johnson đã quyết định thôi việc trong hàng ngũ ban lãnh đạo của Los Angeles Lakers, nhưng ông được cho là vẫn góp mặt trong cuộc họp quan trọng nhất của đội bóng trong giai đoạn offseason.

Theo đó, một ký giả uy tín ở khu vực Los Angeles đã đưa tin rằng Kawhi Leonard cùng các cộng sự sẽ có một buổi họp với những người đồng cấp của Lakers.

Danh sách thành viên tham dự bao gồm chủ sở hữu Jeanie Buss, chủ tịch Rob Pelinka, 2 cầu thủ quan trọng nhất đội bóng là LeBron James cùng Anthony Davis và... cựu chủ tịch Magic Johnson.

Kawhi Leonard bất ngờ muốn gặp Magic Johnson trước khi cân nhắc Lakers, nhưng NBA thì nói rằng không!

Việc Kawhi Leonard hẹn gặp Los Angeles Lakers đã thông tin đã được xác định bởi nhiều nguồn tin uy tín, nhưng sự xuất hiện của huyền thoại Magic Johnson lại là một câu chuyện rất khác.

Cách đây 2 tháng, Magic bất ngờ tuyên bố từ chức khi không thông báo với bất kỳ ai trong ban lãnh đạo Los Angeles Lakers. Trong lúc đó, các cầu thủ còn đang khởi động để chuẩn bị thi đấu trận Regular Season cuối cùng trên sân nhà Staples Center.

Sau khi chia tay Lakers, Magic Johnson tiếp tục gây bất ngờ khi lên sóng ESPN và tự tố cáo những người cựu đồng nghiệp tại Los Angeles. Trong đó, điều mà ông nhấn mạnh là việc chủ tịch đương nhiệm Rob Pelinka đã có ý "đâm lén sau lưng" khi ông đang làm việc.

Mặc dù vậy, giờ đây ông Johnson vẫn sẽ tham gia vào quá trình tuyển quân cho Los Angeles Lakers ở mùa hè này, tạo ra tình cảnh khá trớ trêu khi ông và Rob Pelinka rất có thể lại phải cùng nhau hợp tác.

Kawhi Leonard bất ngờ muốn gặp Magic Johnson trước khi cân nhắc Lakers, nhưng NBA thì nói rằng không!

Tuy nhiên, sự khó khăn không chỉ đến từ riêng 2 con người này mà còn đến từ giải đấu khi luật của NBA không cho phép ông Magic Johnson tham dự buổi họp với Kawhi Leonard cùng các cộng sự.

Theo chia sẻ từ ký giả Ramona Shelburne của ESPN, ông Magic không phải là thành viên của đội bóng và không mang chức danh nào của Los Angeles Lakers. Vì vậy, ông này sẽ không được tham gia những buổi họp chính thức, liên quan đến việc chuyển nhượng của đội.

Thêm một tình tiết kỳ lạ nữa được Ramona chia sẻ là chính Magic Johnson nói rằng Kawhi Leonard muốn gặp ông.

"Johnson nói với tôi rằng Kawhi muốn gặp ông ấy" - Ramona Shelburne chia sẻ trên ESPN - "Sau đó Magic đáp là không thành vấn đề. Ông ấy luôn sẵn sàng đế gặp mặt nếu đó là điều Kawhi muốn, nhưng vấn đề là ông ấy không muốn gây ảnh hưởng xấu đến Lakers (e ngại vi phạm luật của NBA)".Theo quy định, Magic Johnson sẽ không được chạm mặt Kawhi Leonard trong các buổi họp chính thức (official team meeting).

Tuy nhiên, ông hoàn toàn có thể gặp nhà đương kim vô địch NBA với tư cách là những người bạn.

Kawhi Leonard bất ngờ muốn gặp Magic Johnson trước khi cân nhắc Lakers, nhưng NBA thì nói rằng không!

Chính việc Magic Johnson không còn trong hàng ngũ của Lakers sẽ cho phép ông gặp bất kỳ ai, trong bất kỳ thời điểm nào ông muốn mà không lo sợ về việc vi phạm luật tampering (tạm dịch là luật lôi kéo cầu thủ trái phép).

Kawhi Leonard vừa trải qua mùa giải cực kỳ thăng hoa trong màu áo Toronto Raptors. Không chỉ đưa đội bóng Canada lên ngôi vô địch NBA lần đầu tiên trong lịch sử CLB, "The Klaw" cỏn đoạt danh hiệu Finals MVP thứ 2 trong sự nghiệp.

Hiện nay, 3 cái tên có khả năng cao nhất sẽ mang về được Kawhi Leonard là Los Angeles Lakers, LA Clippers và Toronto Raptors.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm