J.R. Smith cuối cùng đã chia sẻ về thái độ của đồng đội sau pha quên tỷ số ngáo ngơ ở NBA Finals 2018

thứ năm 27-9-2018 16:34:41 +07:00 0 bình luận
Chắc chắn J.R. Smith sẽ không thể nào quên được khoảnh khắc xử lý sai lầm của anh tại Game 1 ở NBA Finals 2018.

Golden State Warriors đã có chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Cleveland Cavaliers ở NBA Finals 2018. Không thể phủ nhận sức mạnh áp đảo của Warriors trước đại diện miền Đông.

Tuy nhiên, Cleveland Cavaliers lẽ ra đã có thể ít nhất giành được một chiến thắng ở Game 1 nếu như J.R. Smith không mắc phải sai lầm cuối hiệp 4. 

Cụ thể, khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, tỷ số giữa hai đội đang đều. George Hill của Cavaliers đã ném hụt pha ném phạt. Thế nhưng J.R. Smith đã xuất sắc rebound được. Tuy nhiên, thay vì ghi điểm, anh lại dẫn bóng ra ngoài câu giờ. 

Trận đấu bước vào hiệp phụ và Warriors đã đánh bại Cavaliers. Vụ việc này đã trở thành tâm điểm ở thời điểm đó khi nguyên nhân cho hành động của J.R. Smith lại là do anh quên mất tỷ số. Vì nghĩ rằng Cavaliers đang dẫn trước nên anh mới dẫn bóng ra ngoài câu giờ.

J.R. Smith cuối cùng đã chia sẻ về thái độ của đồng đội sau pha quên tỷ số ngáo ngơ ở NBA Finals 2018 - Ảnh 1.

J.R. Smith đã bị cộng đồng mạng chỉ trích kịch liệt sau sai lầm tại NBA Finals 2018.

Mới đây, anh đã thừa nhận rằng đó thực sự là sai lầm của bản thân. Mặc dù vậy, J.R. Smith cũng chia sẻ rằng anh rất may mắn khi có những đồng đội và HLV đứng về phía anh.

"Ai trong chúng ta cũng đều phạm phải sai lầm. Các đồng đội ở Cavaliers hiểu điều đó và luôn đứng về phía tôi. Nhờ vậy mà trận thua Game 1 không trở thành một thứ gì đó quá tệ với tôi.

Đồng ý là tôi đã sai khi không dứt điểm lúc đó. Thế nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu như tôi không thể rebound được pha đó? Chúng tôi cũng sẽ đón nhận kết quả tương tự. Thậm chí tôi cũng có thể ném hụt", J.R. Smith chia sẻ.

Giờ đây, khi không còn LeBron James, J.R. Smith và Cleveland Cavaliers sẽ khó lòng tiến xa được đến như vậy. Liệu đó sẽ là kỷ niệm cuối cùng của J.R. Smith tại một vòng chung kết NBA?

Xem ngay khoảnh khắc ngớ ngẩn của J.R. Smith tại Game 1 NBA Finals 2018:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm