JR Smith cạnh tranh suất chơi tại LA Lakers với Dion Waiters

Minh Hiếu
thứ ba 3-3-2020 2:42:00 +07:00 0 bình luận
JR Smith có cơ hội tái ngộ cùng LeBron James tại Los Angeles Lakers nếu thể hiện tốt trong buổi thử việc diễn ra sáng nay.

Nguồn tin của tờ Los Angeles Times cho hay JR Smith đã hoàn thành buổi thử việc tại LA Lakers. Ban huấn luyện đánh giá cao khả năng dứt điểm của Smith và sự hợp rơ với LeBron James cũng là một điểm cộng dành cho lão tướng 34 tuổi.

Mùa trước, JR Smith thi đấu 11 trận cho Cleveland Cavaliers trước khi bị đội bóng này cắt hợp đồng vì không tìm được đối tác để trao đổi. Anh vẫn thất nghiệp kể từ đó tới nay. Cầu thủ dự bị xuất sắc nhất NBA 2013 chỉ ghi trung bình 6,7 điểm cho Cavs mùa trước.

Trong sự nghiệp, cầu thủ sinh ra tại New Jersey có trung bình 12,5 điểm, 3,2 rebound và 2,1 kiến tạo. Sau một thời gian thi đấu ở Trung Quốc, hậu vệ này trở về NBA và gia nhập Cleveland Cavaliers, nơi anh là một phần của chiến tích Vô địch 2016 sau 7 game Chung kết với Golden State Warriors.

JR Smith cạnh tranh suất chơi tại LA Lakers với Dion Waiters
JR Smith từng có mối quan hệ thân thiết với LeBron James

JR Smith có mối quan hệ tốt với LeBron James và chính James là người yêu cầu Cavs gia hạn hợp đồng với Smith vào năm 2016. Khả năng ném rổ cùng phòng ngự vòng ngoài của anh là điều mà LA Lakers rất cần vào lúc này.

Dẫu vậy, cầu thủ 34 tuổi cùng từng mắc sai lầm tai hại ở Game 1 Chung kết 2018 khi dẫn bóng ra ngoài trong giây cuối trận, tước đi cơ hội chiến thắng của Cavs. Sự thiếu tập trung luôn là một trong những điểm yếu của anh.

Canh tranh với JR Smith cho một suất thi đấu tại LA Lakers có Dion Waiters, một cựu đồng đội khác của LeBron James. Waiters trẻ hơn 6 tuổi nhưng đã vướng vào nhiều rắc rối với Miami Heat hồi đầu mùa và từng có tin đồn LeBron James không muốn chơi bóng với hậu vệ này khi còn ở Cavs.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm