John Wall: "Sự nghiệp của tôi là một thất bại nếu không có chức vô địch"

chủ nhật 30-9-2018 16:12:33 +07:00 0 bình luận
John Wall mới đây đã tiết lộ mục tiêu hàng đầu trong phần còn lại của sự nghiệp.

Chức vô địch chính là tất cả những gì mà John Wall hướng đến trong thời điểm này của sự nghiệp. Hậu vệ 28 tuổi cho biết: "Sự nghiệp của tôi là một thất bại nếu không có chức vô địch. Vì vậy, đó là mục tiêu tối thượng của tôi."

Kể từ khi được Washington Wizards lựa chọn ở lượt đầu tiên trong kỳ NBA Draft 2010, John Wall đã dẫn dắt đội bóng này giành được một số thành tích nhất định cùng với 4 lần góp mặt ở playoffs. 

Nhưng chức vô địch mãi là thứ xa xỉ với John Wall và đội bóng thủ đô. John Wall từng chua chát cho biết: "Nó luôn giống như tất cả những gì người khác vẫn nói. Chúng tôi có thể vào tới vòng 2 playoffs, nhưng đều phải dừng lại ở đó. Tôi không bao giờ muốn trở thành một cầu thủ chỉ đi được tới vòng 2."

Xem ngay những pha bóng đỉnh cao của John Wall trong mùa giải 2017-18

John Wall có trung bình 18,9 điểm và 9,2 kiến tạo mỗi trận trong sự nghiệp và 5 lần được bầu chọn vào All-Star. 

LeBron James đã rời khỏi khu vực miền Đông sau nhiều năm "làm mưa, làm gió" nên chức vô địch khu vực này đang chia điều cho tất cả những đội còn lại - với Boston Celtics là ứng viên hàng đầu.

Boston Celtics được đánh giá sẽ trở thành đội thống trị khu vực miền Đông trong thời gian tới, trong khi Philadelphia 76ers và Toronto Raptors sẽ là những đối thủ đáng gờm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm