John Wall sẽ trở lại đầy mạnh mẽ và "nguy hiểm" hơn trước?

Hải Mạc
thứ ba 10-3-2020 1:30:09 +07:00 0 bình luận
Chính HLV trưởng đội bóng rổ Washington Wizards, ông Scott Brooks là người có niềm tin cực kì vững chắc về cậu học trò sau thời gian dài dưỡng thương.

Chính HLV trưởng đội bóng rổ Washington Wizards, ông Scott Brooks là người có niềm tin cực kì vững chắc về cậu học trò sau thời gian dài dưỡng thương. Cụ thể, sau hơn 7 tháng phải ngồi ngoài sân vì chấn thương Achilles, John Wall đã tiến rất gần tới ngày quay trở lại sân đấu và điều này là cực kì cần thiết cho đội bóng Washington Wizards ở thời điểm hiện tại với việc cạnh tranh vị trí thứ 8 trong BXH miền Đông.

John Wall sẽ trở lại đầy mạnh mẽ và nguy hiểm hơn trước?
John Wall sẽ quay trở lại mạnh mẽ hơn sau chấn thương kinh hoàng?

"Anh ấy đã tập luyện rất kĩ càng và rất nhiều trong thời gian qua. Nhưng ở thời điểm hiện tại, John Wall chưa thể nào cùng đồng đội thi đấu 5-5 quá nhiều được và anh ấy chỉ có thể chơi với một khoảng thời gian chừng mực mà thôi" - HLV Scott Brooks chia sẻ.

"John Wall sẽ trở lại với dáng dấp chàng hậu vệ mà chúng ta từng yêu mến trước đây. Tôi có thể cam đoan một điều, anh ấy sẽ là một trong những hậu vệ dắt banh tốt nhất giải đấu khi anh ấy quay lại" - vị thuyền trưởng không thể che dấu niềm vui.

Điều đó đồng nghĩa với việc John Wall đã dần hồi phục hoàn toàn và chỉ cần thêm thời gian để tìm lại cảm giác trận đấu tốt nhất mà thôi. Chính bản thân cầu thủ sinh năm 1990 cũng thừa nhận bản thân cần thêm thời gian để lấy lại cảm giác thi đấu trong môi trường đỉnh cao tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, NBA.

Không một ai trong Washington Wizards có bất cứ một vấn đề nào với việc John Wall phải ngồi ngoài sân quá lâu như vậy cả, bởi họ đều biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương này là như thế nào.

John Wall có cho mình 32 trận đấu trong mùa giải NBA 2018-19 trước khi dính chấn thương trên. Cựu "first pick" tới từ đại học Kentucky có cho mình hiệu suất trung bình 20.7 điểm, 3.6 rebounds và 8.7 assists mỗi trận. Ngoài ra, hợp đồng giữa anh và đội bóng chủ quản Washington Wizards có giá trị 170 triệu đô cho 4 năm phục vụ từ năm 2017.

Highlights của John Wall tại mùa giải NBA 2018-19

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm