John Wall không thể trở lại tiếp tục thi đấu đến hết mùa, Washington Wizards khốn đốn

chủ nhật 30-12-2018 16:49:45 +07:00 0 bình luận
Tin dữ đã đến với fan của Washington Wizards khi John Wall không thể tiếp tục thi đấu đến hết mùa giải này.

Washington Wizards đang vô cùng khốn đốn tại miền Đông. Thế nhưng, thần may mắn tiếp tục không mỉm cười với họ khi ngôi sao John Wall phải nghỉ cả mùa giải.

Theo đó, John Wall sẽ phải nghỉ cả mùa giải để phẫu thuật định vị xương gót chân trái. Ca phẫu thuật sẽ diễn ra tại Green Bay, Wisconsin. Điều này không cho phép John Wall thi đấu ở phần còn lại của mùa giải 2018-19.

John Wall không thể trở lại tiếp tục thi đấu đến hết mùa, Washington Wizards khốn đốn - Ảnh 1.

"Tôi đã luôn bên cạnh cậu ấy suốt 3 năm qua. John Wall là một gã cứng cỏi. Cậu ấy chưa bao giờ than phiền về vấn đề ở gót chân. John Wall muốn được tiếp tục chiến đấu với cả đội. Tuy nhiên, đã đến lúc chúng tôi phải đưa ra những quyết định dù là khó khăn nhất. Chính vì vậy nên cậu ấy đã phải làm việc với các chuyên gia", HLV Scott Brook chia sẻ.

Dấu hiệu của việc này đã được thể hiện từ trước. Vừa rồi, nhiều người đã nhìn thấy John Wall bước vào phòng thay đồ với đôi giày bảo vệ chuyên dụng ở chân trái. 

Washington Wizards đã rất cố gắng để tình hình không tệ hơn. Thế nhưng rõ ràng việc để John Wall nghỉ ngơi không phải là cách tốt nhất.

Người chịu trách nhiệm khám và chữa trị cho John Wall, Tiến sĩ Robert Anderson là một người  đã có kinh nghiệm làm việc với những vận động viên nổi tiếng. Có thể kể đến như Kevin Durant và Stephen Curry.

Mùa giải này rõ ràng Washington Wizards đã đánh mất sức mạnh vốn có trong suốt nhiều năm qua khi không còn là một đội bóng có thể cạnh tranh ở playoffs. Với việc mất đi cầu thủ từng 5 lần tham dự All-Star như John Wall, liệu Washington Wizards có nên thực hiện một động thái chuyển nhượng mạnh mẽ nào đó?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm