Joel Embiid cũng phải thừa nhận siêu sao Warriors là cầu thủ xuất sắc nhất NBA hiện tại

Huy Hồ
chủ nhật 3-3-2019 3:02:00 +07:00 0 bình luận
Một cầu thủ có cái tôi khá lớn như Joel Embiid mới đây đã đưa ra nhận định rằng Kevin Durant, siêu sao của Golden State Warriors, chính là cầu thủ xuất sắc nhất NBA hiện tại.

Joel Embiid vốn nổi tiếng ở NBA với những câu "trash-talk" cũng như sự hài hước của mình. Tuy nhiên mới đây, anh đã có nhận định khá nghiêm túc về câu hỏi ai là cầu thủ xuất sắc nhất NBA hiện tại.

Theo đó, trung phong chủ lực của Philadelphia 76ers này tin rằng Kevin Durant, siêu sao của Golden State Warriors, chính là cái tên xuất sắc nhất ở đấu trường NBA vào lúc này.

Còn nhớ ở kỳ NBA All-Star 2019 vừa rồi, Kevin Durant từng thể hiện sự tôn trọng đến Joel Embiid khi cho rằng trung phong này chính là nhân tố sẽ khuấy đảo cả NBA trong tương lai. Tuy nhiên, điều đó cũng không khiến cả hai thân thiết hơn khi Kevin Durant đã có lời khiêu khích Joel Embiid sau tình huống gài lỗi thành công big-man này ngay tại trận All-Star Game vừa rồi.

Joel Embiid cũng phải thừa nhận siêu sao Warriors là cầu thủ xuất sắc nhất NBA hiện tại

Mặc dù vậy, Joel Embiid vẫn không phủ nhận khả năng của Kevin Durant. Từ sau kỳ All-Star vừa rồi, Joel Embiid vẫn chưa trở lại sân thi đấu do cơn đau ở đầu gối chân trái. Chính vì thế mà anh sẽ bỏ lỡ cơ hội được đối đầu với Kevin Durant trong trận gặp Golden State Warriors lần này.

Mùa này, Philadelphia 76ers của Embiid từng đánh bại Golden State Warriors một lần với tỷ số 113-104. Trận đấu đó, Joel Embiid đã tỏa sáng với 26 điểm và 20 rebounds.

Joel Embiid cũng phải thừa nhận siêu sao Warriors là cầu thủ xuất sắc nhất NBA hiện tại

Được pick ở lượt 2 tại NBA Draft 2007, nhà đương kim vô địch Kevin Durant đã góp phần quan trong thay đổi cái nhìn của cả thế giới về lối chơi của các big-man khi trở thành mối đe dọa cho hàng thủ ở cả trong lẫn ngoài vòng 3 điểm.

Nếu như Joel Embiid muốn khuấy đảo NBA như cách mà Kevin Durant nhận định, chắc chắn siêu sao số 35 của Warriors này sẽ là công thức phụ hợp để Joel Embiid noi theo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm