Jimmy Butler hết lòng ủng hộ Markelle Fultz: Ai bảo anh là hung thần trong phòng thay đồ?

thứ tư 28-11-2018 9:36:04 +07:00 0 bình luận
Sau khi cập bến Philadelphia 76ers, Jimmy Butler đang thể hiện tất cả những gì tốt đẹp nhất mà một cầu thủ NBA có thể làm và ví dụ mới nhất là những lời đầy ý nghĩa dành cho Markelle Fultz.

Dù bị mang tiếng là nhân cách bất trị trong phòng thay đồ tại Minnesota Timberwolves, nhưng Jimmy Butler đã bỏ lại tất cả những tai tiếng ở Minneapolis. 

Sau khi cập bến Philadelphia 76ers, tiền đạo siêu sao này đang thể hiện tất cả những gì tốt đẹp nhất mà một cầu thủ NBA có thể làm. Anh không chỉ chơi tuyệt hay, toả sáng để mang về những chiến thắng nghẹt thở, giờ đây Jimmy Butler còn liên tục đóng vai người đồng đội tốt mà bất kỳ ai cũng muốn có.

Markelle Futlz đang là tâm điểm của truyền thông tại Sixers. Cầu thủ trẻ đang vật lộn với chấn thương vai này vừa tuyên bố sẽ rời khỏi đội để tìm thêm những đánh giá kỹ lưỡng hơn về độ nặng nhẹ, cũng như khả năng trở lại thi đấu của mình.

Jimmy Butler hết lòng ủng hộ Markelle Fultz: Ai bảo anh là hung thần trong phòng thay đồ? - Ảnh 1.

Markelle Fultz thi đấu khoảng 22 phút mỗi trận mùa này cho 76ers.

Trong thời điểm hàng loạt tin đồn Fultz coi như đã rời khỏi Philadelphia hay việc anh này đã bị đặt lên bàn trao đổi với các đội bóng khác, Jimmy Butler đã lên tiếng hết lòng ủng hộ người đồng đội kém mình đến 9 tuổi.

"Tôi chỉ muốn Markelle biết rằng cậu ấy luôn có sự ủng hộ lớn nhất, đặc biệt là từ tôi" - Jimmy Butler trả lời báo giới sau buổi tập vừa kết thúc cách đây ít giờ - "Chúng tôi muốn Fultz trở thành một ngôi sao, một cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi muốn cậu ấy đừng bao giờ bỏ cuộc và hãy tiếp tục tập luyện để trở lại.

Tất cả những gì bên ngoài đồn đoán gì là chuyện bên ngoài. Cá nhân tôi cảm thấy rất vui khi có Fultz ở đây cùng toàn đội. Ai cũng yêu mến cậu ấy cả".

Bên cạnh Jimmy Butler, cầu thủ kỳ cựu JJ Redick nằm trong số ít đồng đội lên tiếng về Markelle Fultz. 

"Bỏ qua những gì đang diễn ra bên ngoài, tôi chỉ mong cậu ấy mau chóng hồi phục và trở lại" - tay ném có 12 năm kinh nghiệm thi đấu tại NBA chia sẻ. 

Jimmy Butler hết lòng ủng hộ Markelle Fultz: Ai bảo anh là hung thần trong phòng thay đồ? - Ảnh 2.

Trong 19 trận đấu vừa qua, Markelle Fultz đang có trung bình 8,2 điểm cùng 3,7 rebounds và 3,1 assists mỗi trận. Đi kèm với đó là hiệu suất 41,9% FG; 28,6% 3PT và 56,8% FT.

Sau vài trận đầu mùa ném rổ khá ổn cùng dáng ném mượt mà, Fultz đã quay lại thời kỳ ném rổ tệ hại giống mùa trước. Video dưới đây cho thấy dáng ném của cầu thủ năm 2 này đang gặp rất nhiều vấn đề khi anh không thể đưa vai thẳng lên theo cách tự nhiên thường thấy.

Gần đây, tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Markelle Fultz đã bắt đầu xuất hiện dù đại diện của cầu thủ này cũng như ban lãnh đạo đội bóng cho rằng không có chuyện đó xảy ra.

Đội bóng gần nhất đưa ra đề nghị cho Fultz là Cleveland Cavaliers khi trang tin địa phương cho rằng tay ném kỳ cựu Kyle Korver và 1 lượt pick trong lottery đã được đặt lên bàn trao đổi.

Dù thế nào đi nữa, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn cho đến khi những thông báo chính thức được đưa ra. 

Trong lúc này, Markelle Fultz nên tìm cho mình những phương án tốt nhất để chuẩn bị cho sự trở lại của mình vì Philadelphia 76ers sẽ không có chỗ cho những "drama" như thế này, nhất là sau khi Jimmy Butler đến Sixers và đội bóng đã lấy lại hình ảnh của một ông lớn tại miền Đông.

Nhìn lại một trong những trận đấu hay nhất mùa này của Markelle Fultz, ghi 16 điểm cùng 7 assists trước Atlanta Hawks:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm