Jimmy Butler bất ngờ chia tay Jordan Brand trước thời hạn gần 10 tháng

Việt Long
thứ sáu 3-1-2020 4:20:34 +07:00 0 bình luận
Sau nhiều mùa giải gắn bó với Jordan Brand, đặc biệt là trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, Jimmy Butler đã bất ngờ chia tay thương hiệu con của Nike vào hôm nay.

Mùa giải NBA 2019-20 đã chứng kiến Jimmy Butler thay đổi màu áo từ Philadelphia 76ers sang Miami Heat. Nhưng không dừng lại, những đôi giày trên chân Butler cũng sẽ khác đi kể từ năm 2020.

Theo xác nhận từ ký giả uy tín Nick DePaula của ESPN, Jimmy Butler đã bất ngờ chấm dứt hợp đồng với Jordan Brand sau khi hai bên đạt thoả thuận ngưng hợp tác sớm 10 tháng trước ngày mãn hạn hợp đồng (ngày 30/09/2020).

Vẫn chưa rõ lý do vì sao lại có cuộc chia ly này, nhưng Butler là cầu thủ ở đẳng cấp All-Star và với việc anh bất ngờ trở thành "cầu thủ tự do" trên thị trường quảng bá giày, rất nhiều ông lớn sẽ vào cuộc để lấy chữ ký của siêu sao Miami.

Jimmy Butler bất ngờ chia tay Jordan Brand trước thời hạn gần 10 tháng

Từ nay, Jimmy Butler đã không còn là người của Jordan Brand

Jimmy Butler bất ngờ chia tay Jordan Brand trước thời hạn gần 10 tháng

Eminem x Carhartt x Air Jordan 4 'Black Chrome' - đôi giày trị giá không dưới 10.000 đôla từng được Jimmy Butler mang thi đấu

Khi đặt chân đến NBA, Jimmy Butler đã ký hợp đồng quảng cáo giày với Adidas vào năm 2011. Không lâu sau, anh chuyển màu áo sang Jordan Brand ngay trước khi đạt đỉnh cao sự nghiệp với 4 mùa giải liên tiếp lọt vào All-Star.

Giờ đây, Adidas rất có thể sẽ trở lại với Jimmy Butler. Nhưng cạnh tranh với hãng thể thao đến từ Đức sẽ là người anh em PUMA, hãng giày đang lên New Balance hay thậm chí là những người khổng lồ trung quốc như Li-Ning hay ANTA.

Ghi chú thêm, ký giả Nick DePaula nói rằng huyền thoại Miami Heat Dwyane Wade (người sở hữu dòng giày Li-Ning Way of Wade) rất có thể sẽ dùng mối quan hệ của mình để kết nối với Jimmy Butler. Trong thời gian qua, Wade đã thuyết phục thành công sao trẻ Golden State Warriors là D'Angelo Russell.

Jimmy Butler bất ngờ chia tay Jordan Brand trước thời hạn gần 10 tháng

Liệu Dwyane Wade có lôi kéo "đàn em" Miami Heat về với đội Li-Ning?

Song song với Li-Ning, PUMA sẽ là tay chơi rất đáng chú ý, nhất là khi thương hiệu này đang rất cần những cầu thủ ở đẳng cấp All-Star để tăng thêm độ phủ tại NBA bên cạnh những cái tên đang có như DeAndre Ayton, Kyle Kuzma, Marcus Smart hay Danny Green...

Vẫn chưa rõ Jimmy Butler sẽ về với đội của ai, nhưng chắc chắn anh sẽ có rất nhiều lựa chọn cùng các bản hợp đồng kếch xù đang chờ đón.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm