Jeremy Lin khả năng cao sẽ trở thành người dự bị cho Stephen Curry

Nhật Minh
thứ ba 6-8-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Jeremy Lin vẫn chưa tìm được bến đỗ sau khi mùa giải NBA 2018-19 kết thúc. Với một đội hình còn thiếu thốn, Golden State Warriors có khả năng sẽ đưa Lin về để dự bị cho Stephen Curry.

Tương lai của Jeremy Lin tại NBA đang là một dấu hỏi lớn khi các chuyên gia cho rằng những đội bóng cần một gương mặt thương mại đều không có hứng thú với Lin. Anh đã vô cùng may mắn khi đến với Toronto Raptors hồi giữa mùa giải vừa qua và cùng bầy khủng long hạ gục Golden State Warriors để có một chiếc nhẫn NBA. Và ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người châu Á với một chiếc nhẫn trong tay nhưng lại không có một đội bóng để góp mặt khi mùa giải NBA 2019-20 đang cận kề.

Ký giả Frank Urbina gần đây đã lập một danh sách bao gồm các đội tiềm năng có thể sẽ ký hợp đồng với Lin trên thị trường chuyển nhượng tự do, và đứng đầu danh sách là Golden State Warriors.

"Một cuộc hội ngộ sau gần 10 năm không chỉ tạo nên một câu chuyện hay, nó có thể mang lại cho Golden State Warriors rất nhiều lợi ích. Nhất là khi Klay Thompson đang chấn thương và những cầu thủ có thể đánh vòng ngoài vẫn là một dấu hỏi lớn

Jeremy Lin khả năng cao sẽ trở thành người dự bị cho Stephen Curry

Với sự ra đi của Livingston và D'Angelo Russell thì gần như sẽ dành thời gian để chơi bên cạnh Curry thay vì hỗ trợ ngôi sao sáng nhất này. Golden State Warriors chắc chắn sẽ cần một cái tên dự phòng có khả năng tấn công ổn định. Và Lin phù hợp với vị trí đó hơn ai hết (những cầu thủ còn lại trên thị trường chuyển nhượng tự do)." - Frank nhận xét.

Golden State Warriors là nơi Jeremy Lin bắt đầu sự nghiệp NBA. Một sự quay trở về không chỉ tốt đẹp trong suy nghĩ của người hâ mộ mà đó còn là bước đi khôn ngoan cho vị trí mà Golden State Warriors còn thiếu. Lin sẽ là một PG hoàn hảo để dự bị cho Steph Curry.

Tuy Golden State Warriors vẫn chưa có động thái nào với Jeremy Lin, nhưng ký giả Frank Urbina tin tưởng rằng ban lãnh đạo đội bóng này đang lên kế hoạch để đưa Lin về với sân Chase Center. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm