Jeremy Lin đổ máu với danh hiệu MVP trong ngày chào sân CBA

Việt Long
thứ hai 4-11-2019 4:35:00 +07:00 0 bình luận
Nỗ lực thi đấu và không rời sân dù đầu gối rướm máu sau một pha va chạm, Jeremy Lin đã lấy lòng hàng nghìn CĐV Trung Quốc trước khi mang về chiến thắng ngay trận mở màn cho Beijing Ducks tại CBA.

Nhà vô địch NBA kiêm chàng tân binh của Beijing Ducks - Jeremy Lin - đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng tại trận đấu chính thức đầu tiên của anh ở Giải bóng rổ nhà nghề Trung Quốc (CBA). Trước đây Lin đã từng ghi đến hơn 40 điểm cùng Beijing, nhưng đó là loạt trận preseason mà anh cùng các đồng đội tham dự.

Tiếp nối sự thăng hoa, cầu thủ vừa lên ngôi vô địch NBA cùng Toronto Raptors đã là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, ghi 25 điểm cùng 9 assists và 6 rebounds để giúp Beijing Ducks vượt qua đội bóng hàng xóm Tianjin Pioneers với tỷ số 103-81.

Nỗ lực thi đấu và không rời sân dù đầu gối rướm máu sau một pha va chạm, Lin đã lấy lòng hàng nghìn CĐV Trung Quốc trước khi được tưởng thưởng xứng đáng với danh hiệu MVP.

Xem ngay highlights màn trình diễn của Jeremy Lin trước Tianjin Pioneers:

Ban đầu, Jeremy Lin có dấu hiệu bị "ngộp" khi có lần đầu tiên trải nghiệm không khí thi đấu tại CBA. Bên cạnh đó, các cầu thủ đối phương cũng chăm sóc Lin rất kỹ khi thường xuyên double-team hoặc thậm chí là triple-team cựu binh của Toronto Raptors. Qua hiệp 1 và 2, Jeremy Lin chỉ có 1-6 FG nhưng có 8-8 FT.

Đến hiệp 3, Lin bắt đầu bùng nổ với 14 điểm ghi được trước khi cùng các đồng đội thẳng tiến đến chiến thắng chung cuộc 103-81.

Jeremy Lin đổ máu với danh hiệu MVP trong ngày chào sân CBA

Jeremy Lin đột phá trước sự truy cản của đối phương

Bên cạnh Jeremy Lin, các đồng đội anh cũng chơi tốt với 19 điểm từ Zhu Yanxi, 18 điểm từ Fang Shuo và double-double 14 điểm, 10 rebounds cùng 3 blocks từ ngoại binh Justin Hamilton.

Thi đấu ấn tượng là thế, nhưng Jeremy Lin không đủ sức lọt vào top 5 màn trình diễn ấn tượng nhất của ngày mở màn tại CBA. Danh sách này bao gồm Kyle Fogg (35 điểm), Antonio Blakeney (34 điểm), Lance Stephenson (34 điểm), Sylven Landesberg (33 điểm) và Aaron Jackson (32 điểm).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm