Jeremy Lin có thể sẽ cập bến LA Clippers, hội ngộ cùng Kawhi Leonard

Nhật Minh
chủ nhật 4-8-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Jeremy Lin đang trải qua một mùa hè không như ý và liệu Lin sẽ quyết định tương lai của mình như thế nào?

Sau một mùa hè ồn ào nhất lịch sử đội bóng, Los Angeles Clippers đang trở thành một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch NBA mùa giải tới. Cùng với đội bóng cùng thành phố là Los Angeles Lakers, hai thế lực này chắc chắn sẽ là những đội bóng đáng xem nhất NBA 2019-20.

Với bản hợp đồng có chữ ký của hai ngôi sao Paul George và Kawhi Leonar, Clippers đã sẵn sàng cho mùa giải sắp tới.

Clippers đã có hai siêu sao để nâng tầm đội bóng của mình, nhưng để đội hình có chiều sâu, Clippers cần phải có thêm một vài cái tên luôn sẵn sàng thay thế ở trên băng ghế dự bị. Trong những ngày gần đây, Clippers đã có những động thái liên hệ với một số lão tướng không được đội bóng nào để ý trong mùa hè này, và ban lãnh đạo Clippers hi vọng những cái tên đó sẽ phù hợp để mang đến cho họ một đội hình hoàn hảo. 

Jeremy Lin có thể sẽ cập bến LA Clippers, hội ngộ cùng Kawhi Leonard

Trong số những cái tên mà Clippers để mắt, ký giả nổi tiếng Frank Urbina cho rằng Jeremy Lin là cầu thủ phù hợp nhất đối với Clippers ở thời điểm hiện tại. Nhất là khi Clippers chỉ có Patrick Beverley là một PG thực sự.

Jeremy Lin đã trải qua một kỳ playoff không thực sự ấn tượng với Toronto Raptos. Anh chỉ chơi 27 phút ở playoff và duy nhất 1 phút ra sân trong suốt loạt trận NBA Finals. Tuy vậy, không thể phủ nhận rằng Lin là mẫu cầu thủ khá đa năng và vẫn là một cầu thủ tốt trên băng ghế dự bị. 

"Lin không có nhiều thời gian ở thời điểm hiện tại, nhưng có lẽ sự lựa chọn hợp lý nhất đối với anh lúc này là tìm tới một đội bóng phù hợp và chấp nhận một vị trí trên băng ghế dự bị." Frank nhận xét.

Ở độ tuổi 31, Lin không còn một phong độ như anh đã từng có. Chính vì thế Lin không còn nhiều cơ hội khi anh còn trẻ. Và với một mùa hè không được như ý, khi mà Lin phải thốt lên rằng giải đấu đã từ bỏ anh ấy, Lin nên cân nhắc tới một lựa chọn trên băng ghế dự bị, hoặc không, Lin có thể nghĩ tới việc tới Châu Á và tham gia vào một trong những đội bóng đang săn đón anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm