Jeff Teague tham gia vở kịch Minnesota, đả kích truyền thông tạo tin rởm

thứ bảy 13-10-2018 10:01:35 +07:00 0 bình luận
Nội bộ Minnesota Timberwolves đang trở nên phức tạp với sự tham gia của ngày càng nhiều người.

Nội bộ Minnesota Timberwolves đang trở nên phức tạp với sự tham gia của ngày càng nhiều người.

Vụ việc về ngôi sao Jimmy Butler tại Minnesota Timberwolves đang trở nên điên rồ theo cách khó chấp nhận.

Jeff Teague tham gia vở kịch Minnesota, đả kích truyền thông tạo tin rởm - Ảnh 1.

Sau Chicago Bulls, Butler lại tiếp tục gây sóng gió tại Minnesota.

Theo một nguồn tin, Butler đã bất mãn xuất hiện trong buổi tập hôm thứ Tư, bực tức xúc xiểm tất cả mọi người không chừa bất kỳ ai. Sau đó, có thông tin anh đã tiếp tục tổ chức một cuộc họp cầu thủ trước sự phân xử của truyền thông.

Tại buổi họp, Butler dự định trình bày những vấn đề với quản lý và đồng đội. Thông điệp của anh tương tự như những điều đã nói tại buổi tập hôm trước. Tuy nhiên, Butler bị cho là quá hiếu thắng để tham gia một buổi nói chuyện thật sự.

Minnesota giờ đây đã biến thành một rạp hát thu hút toàn bộ giới quan tâm NBA. Tới hôm nay, hậu vệ Jeff Teague đã trở thành diễn viên tiếp theo tham gia vào vở kịch này. Nghe đồn, Teague cũng nằm trong số những người từng bị Butler làm nhục trong buổi tập hôm thứ Tư.

Jeff Teague tham gia vở kịch Minnesota, đả kích truyền thông tạo tin rởm - Ảnh 2.

Không như Butler, Jeff Teague lại là mẫu người kín đáo và đặt yên ổn tập thể lên cao nhất.

Nhưng kỳ lạ, Teague không phản đòn Butler mà hướng mục tiêu gây chiến sang phóng viên đã cung cấp nguồn tin về cuộc họp kín. Teague là mẫu người trầm lặng trên mạng xã hội nhưng mọi người đều phải suy nghĩ khi anh lên tiếng.

Kể từ tháng 7 năm ngoái, Teague hiện tại mới có đăng tweet tiếp theo với nội dung đả kích việc truyền thông tạo tin tức rởm. 

Hậu vệ Timberwolves còn sao chép đoạn công bố nguồn tin và đả kích thẳng tên một phóng viên khá có danh tiếng của một tờ báo thể thao lớn tại Mỹ. Teague khẳng định đội bóng không có cuộc họp kinh khủng nào hết.

Thể nhưng Butler lại càng làm cho vấn đề trở nên kỳ lạ hơn. Sau đoạn tweet của Teague, Butler đã đích thân xác nhận rằng cuộc họp đã diễn ra. Nó chính xác chỉ dành cho nội bộ các cầu thủ. Trong khi Teague là một ngôi sao của Timberwolves, việc anh không biết về buổi họp rõ ràng rất vô lý.

Như vậy, câu chuyện đã ngày càng trở nên rối rắm khi chắc chắn một trong hai người (Teague và Butler) đang nói dối. Điều đó cũng cho thấy sự không thống nhất bên trong nội bộ Timberwolves. Dường như mọi việc đang dần vượt ra ngoài tầm kiểm soát của ban lãnh đạo đội bóng.

Lịch thi đấu NBA regular season 2018/19, trực tiếp trên Webthethao.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm