Jayson Tatum cùng tân binh Nhật Bản Rui Hachimura chính thức gia nhập đội của Jordan Brand

Việt Long
thứ bảy 22-6-2019 3:55:50 +07:00 0 bình luận
Đại gia đình Jordan Brand đã chào đón thêm 2 thành viên đầy hứa hẹn là sao trẻ Jayson Tatum và tân binh vừa được chọn tại NBA Draft 2019 Rui Hachimura.

Vào sáng nay, Michael Jordan và thương hiệu Jordan Brand đã công bố dàn vận động viên được ký hợp đồng quảng bá để bắt đầu mùa giải mới. Theo đó, tiền đạo năm 3 của Boston Celtics là Jayson Tatum, tân binh của Washington Wizards là Rui Hachimura cùng 2 nữ cầu thủ WNBA là Kia Nurse và Asia Durr sẽ chính thức cập bến đại gia đình Jordan.

Trong số này, cái tên lớn nhất chính là Jayson Tatum, tài năng trẻ sáng giá của Boston Celtics. Ở 2 mùa giải đã qua, Tatum có hợp đồng quảng bá với Nike và là một trong số ít cầu thủ được The Swoosh lựa chọn để ra mắt mẫu giày công nghệ cao Nike Adapt BB.

Bên cạnh những đôi giày tự động thắt dây, Jayson Tatum cũng được hưởng lợi từ việc làm đồng đội của Kyrie Irving khi thường xuyên ra sân với những phối màu độc nhất của dòng giày Nike Kyrie. Tuy nhiên kể từ mùa giải tới đây, Tatum sẽ có cơ hội chọn những mẫu giày Jordan của riêng anh để mang thi đấu.

Jayson Tatum cùng tân binh Nhật Bản Rui Hachimura chính thức gia nhập đội của Jordan Brand

Jayson Tatum và Nike Adapt BB ở mùa giải 2018-19 vừa qua.

"Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi được trở thành một thành viên trong đại gia đình Jordan Brand" - Tatum chia sẻ - "Tôi thực sự không thể diễn tả được sự hạnh phúc và phấn khích trong người vào lúc này. Đây quả là một vinh dự lớn và tôi rất mong chờ được đồng hành cùng Jordan trong thời gian tới".

Trong khi đó, tân binh Rui Hachimura dù chưa có cơ hội để thệ hiện tài năng ở NBA, nhưng anh vẫn là một trong những câu chuyện thú vị khi trở thành cầu thủ  Nhật Bản đầu tiên được chọn ở vòng 1 NBA Draft. Giờ đây, Hachimura sẽ trở thành người Nhật đầu tiên ký hợp đồng quảng bá với Jordan Brand.

Mùa giải NCAA trước, Rui Hachimua đã xuất sắc đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất ở khu vực bờ Tây (West Coast Conference Player of the Year), được chọn vào dàn cầu thủ tiêu biểu All-American và đưa Gonzaga đến thành tích 33-4 cực kỳ ấn tượng.

Jayson Tatum cùng tân binh Nhật Bản Rui Hachimura chính thức gia nhập đội của Jordan Brand

Rui Hachimura trong màu áo Gonzaga.

"Jordan Brand là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới, vì vậy mọi thứ thật choáng ngợp đối với tôi vào lúc này" - Hachimura trả lời phóng viên.

Gia nhập đại gia đình Jordan, Jayson Tatum và Rui Hachimura sẽ trở thành "đồng đội" cùng những cái tên lớn ở NBA như Russell Westbrook, Kemba Walker, Blake Griffin và Victor Oladipo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm