JaVale McGee tuyên bố Lakers sẽ là đội bóng thú vị nhất

thứ hai 23-7-2018 10:54:47 +07:00 0 bình luận
JaVale McGee có những nhận xét về Lakers trước khi mùa giải mới khởi tranh.

JaVale McGee đã dự đoán rằng đội bóng mới của mình sẽ là một trong những tập thể thú vị nhất từ trước đến nay. Lakers ở thời điểm hiện tại có thể không được như thế hệ Showtime hồi thập niên 80, nhưng chắc chắn sẽ được xem là một đội bóng hài hước.

Theo thông tin từ ký giả Arash Markazi thì JaVale McGee đã nói: "Này, Lakers sẽ rất tuyệt vời. Có rất nhiều cá tính trong phòng thay đồ này, nhưng tôi cảm thấy tất cả sẽ hòa hợp với nhau. Lakers sẽ là một trong những đội bóng thú vị nhất."

JaVale McGee tuyên bố Lakers sẽ là đội bóng thú vị nhất - Ảnh 1.

JaVale McGee có những đánh giá về Lakers ở thời điểm hiện tại.

Lakers đã mang về một loạt những cầu thủ giàu kinh nghiệm playoffs để bổ sung chất lượng cho đội hình hiện tại. JaVale McGee cùng với Rajon Rondo, Lance Stephenson và Michael Beasley đều là những sự bổ sung giàu chất lượng trong hè này của Lakers. Ngoài ra, LeBron James chính là bom tấn lớn nhất mà Lakers đã sở hữu.

Những nhân tố mới hứa hẹn sẽ giúp Lakers chuyển mình nhanh chóng ở mùa giải mới. Nhưng cũng đừng quên rằng Lakers vẫn còn đó những tài năng trẻ. Kyle Kuzma, Lonzo Ball, Brandon Ingram và Josh Hart đều là những tài năng đầy cá tính.

Lakers có thể không phải là đội ngũ mạnh nhất miền Tây, nhưng chắc chắn đó sẽ là đội ngũ đầy thú vị trong mùa giải mới. Cá tính, tài năng, truyền thống và có thể là những tranh cãi sẽ biến Lakers trở thành đội bóng được quan tâm nhất giải đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm