James Harden và Russell Westbrook ghi 61 điểm, Rockets thắng dễ Heat

Hải Mạc
thứ năm 28-11-2019 2:20:00 +07:00 0 bình luận
James Harden cùng Russell Westbrook đã cùng nhau giúp đội nhà có chiến thắng nhẹ nhàng trước Miami Heat với 61 điểm có được từ cả hai.

Mặc dù hành quân tới sân nhà Toyota Center với phong độ ổn định cùng thành tích 6/7 trận thắng gần nhất, Miami Heat vẫn tỏ ra khá chật vật so với đội chủ nhà ở giai đoạn đầu trận đấu này với sự thiếu vắng của tay ghi điểm chủ lực - Jimmy Butler trong khuôn khổ NBA regular season 2019-20.

James Harden và Russell Westbrook ghi 61 điểm, Rockets thắng dễ Heat
Thiếu vắng Jimmy Butler đã làm khâu tấn công của Miami Heat bị sụt giảm khá nhiều

Hiệp 1 diễn ra với thế trận cân bằng giữa hai đội với hiệu suất ghi điểm đều đặn đến từ các cầu thủ trẻ bên phía Miami Heat như Tyler Herro và Goran Dragic. Tuy vậy, mọi thứ như vượt khỏi tầm kiểm soát của đoàn quân đến từ Miami ở giai đọa thứ hai của trận đấu.

Với hiệu suất ghi điểm ổn định của tay ném James Harden cùng người đồng đội Russell Westbrook. Khoảng cách chuỗi lên điểm bị nới ra thành 20 khi mà Houston Rockets có cho mình 39 điểm, trong khi đó bên phía Heat là 19 điểm.

Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi mà khu vực hình chữ nhật bên phí Rockets dường như là quá khó đối với các cầu thủ bên phía Miami với PJ Tucker cũng như Danuel House Jr.. Không những vậy, Heat với tỉ lệ 30% FG so với 50% của Rockets đã làm thế trận như nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà trong buổi sáng ngày hôm nay. Kết thúc hiệp 2, tỉ số 42-66 nghiêng về Houston Rockets.

Sau giờ nghỉ giải lao, HLV Erik Spoelstra đã có những điều chỉnh nhất định để đội nhà có thể thi đấu tốt hơn cũng như kèm chặt các tay ném ở bên phía đối thủ. Hai đội lại tiếp tục có những màn rượt đuổi tỉ số vô cùng quyết liệt trong giai đoạn thi đấu thứ 3 này. Lợi thế tạm nghiêng về Miami Heat với cách biệt lên điểm vô cùng sít sao -1 điểm: 26-25 khi hiệp 3 kết thúc.

Những tưởng đội khách đã có thể làm nên chuyện khi cả đội dường như bừng tỉnh trong hiệp thi đấu cuối cùng này. Nói không ngoa, Heat đã chơi trên cơ đối thủ ở 12 phút trong hiệp 4 khi đội khách ghi tới 40 điểm so với con số 26 bên phía đoàn quân của HLV Mike D'Antoni.

Tuy vậy, với những khoảng cách quá xa giữa hai đội ở thời gian đầu trận đấu. Đặc biệt là dàn backcourt bên phía Houston Rockets dường như đã có một ngày thi đấu vào tay với 61 điểm cho cả hai: James Harden với 34 điểm và Russell Westbrook với 27 điểm. Miami Heat không thể làm nên điều gì bất ngờ trước Houston Rockets trong buổi sáng này. Kết thúc trận đấu, tỉ số chung cuộc, Rockets 117-108 Heat.

61 điểm từ James Harden và Russell Westbrook

Lượt trận tiếp theo:

Miami Heat sẽ đón tiếp Golden State Warriors trên sân nhà vào ngày 30/11 (theo giờ Việt Nam)

Houston Rockets sẽ tiếp tục ở lại sân nhà để đối đầu với Atlanta Hawks vào ngày 1/12 (theo giờ Việt Nam)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm