James Harden thiết lập kỉ lục với 60 điểm, Rockets dễ dàng vượt qua Hawks

Hải Mạc
chủ nhật 1-12-2019 4:53:52 +07:00 0 bình luận
Với 60 điểm ghi được chỉ trong 3 hiệp đấu, James Harden đã đưa đội nhà vượt qua đối thủ trong trận đấu sáng ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam).

James Harden đã có một ngày thi đấu không thể tuyệt vời hơn, khi cầu thủ mang áo số 13 của Houston Rockets đã có cho mình 60 điểm chỉ trong 3 hiếp đấu với Atlanta Hawks. Không ngoa khi nói, anh chính là nhân tố chính để đội nhà có chiến thắng nhẹ nhàng khi đối đầu "bầy đại bàng" vùng Atlanta với khoảng cách...47 điểm.

Đây cũng là trận thua thứ 10 liên tiếp của Atlanta Hawks trong khuôn khổ NBA regular season 2019-20.

Phản ứng trước điều này, HLV trưởng của Houston Rockets - ông Mike D'Antoni dường như vẫn quá bất ngờ trước cậu học trò cưng khi mà cả hai đã có khoản thời gian làm việc cùng nhau trong thời gian dài.

"Hoàn toàn không thể tin được, James Harden còn có thể làm được điều gì mà tôi không thể hình dung ra không vậy?" - vị thuyền trưởng của Houston Rockets chia sẻ.

Và đương nhiên, James Harden đã hoàn toàn ngồi ngoài trong suốt hiệp thi đấu thứ 4 để nhìn các đồng đội thi đấu ở khoản thời gian còn lại. Tuy vậy, sức mạnh của "dàn tên lửa" không những không suy suyển mà lại còn tiếp tục "nả đạn" liên tục về vàng lưới đối thủ.

"Những gì anh ấy thể hiện thật quá sức tuyệt vời. James Harden đã có 60 điểm và thậm chí không đánh hiệp 4, tôi dám cá là sẽ rất khó để tìm một cái tên tương tự vào thời điểm này đó" - Hậu vệ Austin Rivers nói thêm.

Đây là lần thứ 4 trong sự nghiệp, James Harden có được cho mình thành tích lịch sử, cầu thủ 30 tuổi đã san bằng kỉ lục của huyền thoại Michael Jordan, chỉ cần thêm 3 lần nữa anh sẽ vượt qua huyền thoại Lakers - Kobe Bryant và ....29 lần nữa để vượt qua Wilt Chamberlain.

Toàn cảnh 60 điểm của James Harden

Tuy rằng đối đầu với Atlanta Hawks trong bối cảnh thiếu vắng trung phong Clint Capela và Danuel House, Houston Rockets lại không có vẻ gì bất ổn khi mà họ có màn biểu diễn chói sáng từ James Harden.

"Chúng tôi đã cố làm tất cả những gì có thể trong trận này, tất cả bài vở và sức lực đều dùng chỉ để ngăn cản James Harden, nhưng có vẻ như chúng tôi đã thất bại hoàn toàn trước cậu ta" HLV trưởng Atlanta Hawks - Lloyd Pierce thẳng thắn chia sẻ.

Bên phía Hawks, cầu thủ trẻ Trae Young đã có một đêm không tồi với 37 điểm cùng với 5 pha ném 3, nhưng dường như là không đủ để gây sức ép cho đội chủ nhà. Đây là thành tích cực kì ấn tượng từ anh sau khi cầu thủ mang áo số 11 vừa có một trận đấu ghi tới 49 điểm trước Indiana Pacers vào ngày hôm qua.

Rockets đã có cú run 14-5 để mang về lợi thế điểm số với khoảng cách 29 điểm sau 2 hiệp thi đấu đầu tiên với 31 điểm từ James Harden : 81-52.

Và như vậy đã là quá đủ để Atlanta Hawks có thể chịu đựng trong ngày hôm nay, Houston Rockets thắng Hawks với tỉ số chung cuộc 158 - 111.

Diễn biến chính trong trận

Lượt trận tiếp theo

Atlanta Hawks sẽ về sân nhà để tiếp đón Golden State Warriors vào thứ 3, 3/12 (theo giờ Việt Nam)

Houston Rockets sẽ làm khách trên sân nhà của SA Spurs vào thứ 4, 4/12 (theo giờ Việt Nam)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm