James Harden tái xuất, chặn đứng âm mưu tạo địa chấn của Zion Williamson và Pelicans

Việt Long
thứ hai 3-2-2020 3:45:32 +07:00 0 bình luận
Màn so tài của cựu MVP của NBA - James Harden - với cầu thủ rất có thể sẽ chạm vào danh hiệu MVP trong tương lai là Zion Williamson đã diễn ra vào sáng nay.

Màn so tài của cựu MVP của NBA - James Harden - với cầu thủ rất có thể sẽ chạm vào danh hiệu MVP trong tương lai là Zion Williamson đã diễn ra vào sáng nay.

Có thể nói, cả hai đều đã chơi một trận đấu hay. Tuy nhiên, James Harden đã thể hiện đẳng cấp của mình tốt hơn và cùng Houston Rockets đến chiến thắng 117-109 trước New Orleans Pelicans tại Toyota Center.

Đội hình của Houston hôm nay không có bất kỳ cầu thủ nào cao quá 1m98 do trung phong Clint Capela phải ngồi ngoài vì chấn thương. Trong khi đó, Zion Williamson cùng các đồng đội lại có thể hình khá ấn tượng. Mặc dù vậy, đây lại không phải lợi thế của Pelicans trong ngày Harden vượt ra khỏi chuỗi trận tệ hại, ghi đến 40 điểm trong 39 phút thi đấu.

James Harden tái xuất, chặn đứng âm mưu tạo địa chấn của Zion Williamson và Pelicans

James Harden thăng hoa, Houston Rockets tận dụng tối đa sai lầm của Pelicans

Trong khi cả giới thể thao Mỹ dồn sự chú ý vào trận đấu bóng bầu dục được mong chờ nhất năm, Super Bowl LIV (54) giữa Kansas City Chiefs và San Francisco 49ers, các màn so tài tại NBA vẫn tiếp tục.

James Harden bước vào trận đấu sáng nay với phong độ khá tệ hại, dứt điểm dưới 40% FG ở 7 trong 8 lần ra sân gần nhất. Tuy nhiên đúng như Harden đã từng chia sẻ về việc anh sẽ không bao giờ ngừng ném chỉ vì vài trận đấu thiếu cảm giác, "The Beard" đã thoải mái dứt điểm khi chạm trán Pelicans.

Khác với những trận đấu gần đây, bóng đã đi vào rổ cho James Harden. Anh ghi đến 26 điểm sau chỉ 2 hiệp (bao gồm 5 quả 3 điểm) trước khi khép lại trận đấu với 40 điểm, 10 rebounds, 9 assists và còn có thêm 2 blocks (12-24 FG, 7-15 3PT).

Ở bên kia chiến tuyến, Zion Williamson mới chỉ có trận thứ 6 ở Regular Season năm nay và anh đã được HLV Alvin Gentry "tháo cùm" khi thi đấu đến 33 phút. Tự do di chuyển và liên tục mang đến những pha highlights, Zion có double-double với 21 điểm cùng 10 rebounds.

Mặc dù vậy, New Orleans Pelicans vẫn không thể siết chặt lại khâu dằn và giữ bóng khi dính đến 21 turnovers. Trong thế trận giằng co căng thẳng với Houston, đây là con số quá lớn và Zion cùng các đồng đội đã không thể tạo nên bất ngờ dù đã có những giây phút thi đấu khá áp đảo.

Brandon Ingram vẫn là cầu thủ ghi nhiều điểm nhất cho Pelicans với 28 điểm. Lonzo Ball suýt đạt triple-double với 10 điểm, 11 rebounds, 9 assists, 4 steals và 2 blocks.

Ở lượt trận tiếp theo, Houston Rockets sẽ tiếp đón Charlotte Hornets, đội bóng đã thua 10 trong 11 trận gần nhất. Còn với New Orleans Pelicans, mọi thứ sẽ khó khăn hơn khi đối thủ của họ sẽ là Milwaukee Bucks, tập thể dẫn đầu toàn NBA với 41 trận thắng kể từ đầu mùa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm