James Harden ghi 44 điểm, Houston Rockets thắng trận thứ sáu liên tiếp

Minh Hiếu
thứ bảy 16-11-2019 3:45:49 +07:00 0 bình luận
James Harden tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 44 điểm, nhưng Houston Rockets cũng phải đợi tới hiệp cuối mới có thể đảm bảo thắng lợi.

James Harden ghi tới 44 điểm qua đó giúp Houston Rockets giành chiến thắng với tỉ số 111-102 trước Indiana Pacers. Đây là chiến thắng thứ sáu liên tiếp của họ trong mùa giải năm nay và là trận thứ năm liên tiếp mà MVP năm 2018 ghi được trên 35 điểm.

Houston Rockets bước vào trận đấu này với nhiều khó khăn khi Clint Capela, Danuel House và Eric Gordon đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trong khi ấy, Indiana Pacers cũng không có Myles Turner và Jeremy Lamb vì lý do tương tự, trong khi Malcolm Brogdon phải rời sân ngay trong hiệp 1 vì cơn đau ở lưng.

Houston Rockets đã có lúc nâng tỷ số lên 75-65 trong hiệp 3 sau 2 quả ném 3 điểm của McLemore, nhưng ngay lập tức họ ném trượt liên tiếp 5 quả và dính 1 turnover, qua đó giúp Pacers có được cơ hội san bằng cách biệt.

Đội khách dẫn trước 4 điểm ở đầu hiệp cuối nhờ cú dứt điểm từ xa của Doug McDermott, nhưng nó cũng đánh dấu bước ngoặt của trận đấu với lợi thế nghiêng về Houston Rockets. James Harden ghi tới 12 điểm trong chuỗi 14 điểm của đội chủ nhà.

Indiana Pacers không ghi được điểm nào trong gần 5 phút và chỉ phá vỡ thế bế tắc nhờ những cú ném phạt của Domantas Sabonis. Đội chủ nhà không dễ dàng từ bỏ lợi thế của mình khi tái lập cách biệt 10 điểm nhờ cú ném xa của Russell Westbrook.

Pha dứt điểm của Justin Holiday câu kéo lại hy vọng cho đội bóng tới từ Indiannapolis khi trận đấu còn 1 phút, nhưng tình huống bù rổ sau đó của Tyson Chandler đã đảm bảo thắng lợi cho Rockets, đồng thời chặn đứng chuỗi thắng của đội khách ở con số 4.

Domantas Sabonis ghi 18 điểm và 13 rebound cho Pacers, trong khi McDermott cũng có 18 điểm khi vào sân từ ghế dự bị. Ở phía bên kia chiến tuyến, Ben McLemore có màn trình diễn tốt nhất từ đầu mùa với 21 điểm, trong khi Russell Westbrook tiếp tục thi đấu toàn diện với 17 điểm, 8 rebound và 6 kiến tạo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm