"James Harden đang thi đấu như Kobe Bryant"

thứ tư 2-1-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Đó chính là câu mà Austin Rivers nhận xét về phong độ của người đồng đội James Harden đang thể hiện trong thời gian qua.

James Harden đang thể hiện phong độ của một MVP thực thụ khi ghi trên 30 điểm trong 8 trận đấu liên tiếp. Mới đây nhất, anh đã có pha triple-double với 43 điểm, 13 assists và 10 rebounds trong trận thắng trước Memphis Grizzlies. Houston Rockets mặc dù không có Chris Paul nhưng vẫn đang bay cao trên đôi cánh của "Thần Râu" James Harden. Tất nhiên, các đồng đội đã không tiếc lời khen ngợi anh, trong đó có Austin Rivers.

"James Harden đang thi đấu y hệt như Kobe Bryant. Đó chính là phong độ đậm chất Kobe. Anh ấy đạt được những chỉ số kinh khủng thế kia một cách thật dễ dàng. Không ai có thể ngăn cản anh ấy. James Harden sẽ tiếp tục chiến thắng và lặp lại thành tích này nhiều lần nữa. Ở giải đấu này, không ai có thể làm được như James Harden. Anh ấy chắc chắn sẽ một lần nữa giành lấy danh hiệu MVP mùa này", Austin Rivers nhận xét về James Harden.

James Harden đang thi đấu như Kobe Bryant

Mặc dù chỉ vừa chuyển đến Houston Rockets chưa lâu để thay thế tạm thời Chris Paul, thế nhưng Austin Rivers đã nhận thấy được độ khủng khiếp của người đồng đội siêu sao này. Từ những quả step-back 3 điểm cho đến khả năng câu lỗi thượng thừa, quá khó để ngăn cản James Harden.

Với phong độ như hiện tại, không quá khó hiểu khi James Harden đang là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua MVP NBA 2018-19. Austin Rivers hoàn toàn có lý khi tin rằng James Harden sẽ một lần nữa giành lấy danh hiệu cao quý này.

James Harden đang thi đấu như Kobe Bryant

So với những gì đã thể hiện ở mùa giải trước, Houston Rockets khiến người xem khá thất vọng với khởi đầu 11-14. Tuy nhiên, phong độ chói sáng của James Harden đã giúp đoàn quân của HLV Mike D'Antoni lấy lại sức mạnh. Hiện tại, họ đang đứng hạng 5 miền Tây với thành tích 21-15, một chuỗi 10 thắng và chỉ 1 thua sau 11 trận gần nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm