Isaiah Thomas tìm được bến đỗ mới

thứ sáu 13-7-2018 11:32:05 +07:00 0 bình luận
Isaiah Thomas cuối cùng cũng có được bến đỗ mới với một bản hợp đồng khiêm tốn về lương bổng.

Isaiah Thomas đã đồng ý gia nhập Denver Nuggets trong một năm với bản hợp đồng trị giá 2 triệu đô. Theo tiết lộ từ ký giả uy tín Adrian Wojnarowski thì đây là loại hợp đồng tối thiểu về lương dành cho cầu thủ kỳ cựu (veteran's minimum), những người thi đấu ít nhất 10 năm ở NBA.

Trước đó, hậu vệ 29 tuổi đã tiếp xúc với chủ tịch danh dự Nuggets Tim Connelly và huấn luyện viên trưởng Nuggets Michael Malone trong nhiều ngày. Đây là một thương vụ đầy khôn ngoan và mang ít rủi ro với Nuggets. Bản thân Thomas cũng có được cơ hội thể hiện những gì đã từng làm trong màu áo Boston Celtics ở mùa giải 2016-17. 

Được biết, huấn luyện viên trưởng Nuggets đang lên kế hoạch cho Thomas nhằm giúp cầu thủ này thể hiện tốt nhất có thể ở mùa giải tới. Michael Malone từng huấn luyện Thomas khi cả hai còn ở Kings trong mùa giải 2013-14, nên rất hiểu rõ cầu thủ này.

Isaiah Thomas tìm được bến đỗ mới - Ảnh 1.

Isaiah Thomas đã không còn là chính mình sau khi chấn thương.

Isaiah Thomas đang phục hồi tốt chấn thương phần hông của mình kể từ khi trở lại vào đầu năm nay. Cầu thủ này từng ghi trung bình 28,9 điểm cho Celtics trong mùa giải 2016-17 và có cơ hội nhận được bản hợp đồng dài hơn trên 100 triệu đô. 

Nhưng một chấn thương phần hông nghiêm trọng đã khiến Thomas phải mất 8 tháng phục hồi. Đây chính là nguyên nhân khiến Isaiah Thomas bật bãi khỏi Celtics, để rồi lần lượt thi đấu cho Cleveland Cavaliers và Los Angeles Lakers trong mùa giải vừa qua. Ngay cả giá trị của Thomas cũng giảm mạnh kể từ sau chấn thương khi nhận những khoản tiền lương ít ỏi hơn.

Với sự góp mặt của Thomas, Nuggets sẽ có tổng cộng 3 hậu vệ dẫn bóng chất lượng, bao gồm Will Barton và Jamal Murray.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm