Isaiah Thomas không giấu nổi sự hào hứng khi được trở về Boston Celtics

Lê Nghĩa
thứ hai 11-3-2019 3:55:00 +07:00 0 bình luận
Cựu ngôi sao Boston Celtis đã không che giấu nỗi niềm hứng khởi khi anh được trải nghiệm lại bầu không khí tại nơi chốn cũ.

Denver Nuggets sẽ thi đấu với Boston Celtics tại TD Garden vào ngày 19/03 tới đây. Hậu vệ ngôi sao Isaiah Thomas, người có giai đoạn tốt nhất trong sự nghiệp như một thành viên Celtic mùa giải 2016-17, rất hào hứng khi sắp được gặp lại đội bóng cũ.

Tôi có thể chờ đợi. Đó sẽ là một khoảnh khắc đặc biệt đối với tôi. Ngay cả khi họ không làm video tri ân hay bất cứ điều gì, chỉ cần được quay lại thành phố đó, với nhà thi đấu đó cũng đã là điều không thể tin được rồi. Tôi đã có những khoảnh khắc bóng rổ tuyệt nhất trong sự nghiệp của mình ở nhà thi đấu đó. Boston luôn ở trong tim tôi, không có vấn đề gì có thể thay đổi điều đó.”  - Thomas chia sẻ.

Thomas từng là sao thương hiệu của Boston Celtics.

Thomas được xem như một trong những cầu thủ hay nhất giải đấu khi anh gia nhập Boston vào năm 2015. Từ vị trí lựa chọn cuối cùng (60) tại NBA Draft, Thomas đã nỗ lực vươn lên trở thành sao thương hiệu và phá vỡ vô số kỷ lục trong lịch sử đội bóng Celtics.

Chấn thương hông của Thomas buộc Celtics phải trao đổi anh với Cleveland Cavaliers để mang về Kyrie Irving. Sự nghiệp của Thomas chao đảo từ đó cho tới khi anh quyết định ký hợp đồng với Nuggets với mức lương 2,4 triệu USD một năm.  Dù vậy, Nuggets đã trỗi dậy mạnh mẽ tại mùa giải NBA 2018-19 và hiện đang giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng miền Tây.

Từng viết tâm thư thất vọng về niềm tin và lòng trung thành nhưng Thomas vẫn luôn khắc ghi hình ảnh Boston và người hâm mộ của thành phố trong trái tim. Anh vẫn liên tục nghĩ về đội bóng cũ, về sự hỗ trợ mà anh từng nhận được từ thành phố Boston.

Xem lại top 10 pha bóng trong mùa giải đỉnh cao của Isaiah Thomas.

Thomas tâm sự: Suy nghĩ về nơi chốn cũ đến với tôi hàng ngày. Tôi nhớ về đội bóng cũ trong khi truyền thông xã hội cũng thỉnh thoảng đưa tin về Boston, cũng có nhiều người đang muốn tôi quay lại. Đó thực sự là tình yêu chân chính tới từ cả hai phía.

Tôi đã trải qua khoảnh khắc thay đổi cuộc sống tại thành phố và tổ chức đó. Vì vậy tình yêu của tôi dành cho Boston sẽ không bao giờ thay đổi. Tôi nói chuyện với HLV Brad [Stevens] có lẽ vài tuần một lần. Tôi giữ mối quan hệ với hầu hết các cầu thủ và toàn bộ ban huấn luyện ở đó. Tôi thực sự thích gia đình cũ đó. Tôi đã dành 3 năm ở đó và hầu hết các con trai của tôi đều lớn lên trong thành phố Boston. Điều đó cũng thật tuyệt vời đối với riêng gia đình tôi.”

Trận đấu ngày 19/03 sắp tới sẽ lần đầu tiên Nuggets hành quân tới Boston trong mùa giải 2018-19. Thomas dự kiến ​​sẽ nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ đám đông khi anh có mặt tại nhà thi đấu TD Garden. Anh hiện tại đang có trung bình 8,6 điểm sau 7,7 phút ra sân mỗi trận tại mùa này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm