Irving quay clip tâm thư tạm biệt kèm món quà máu lửa tặng LeBron

thứ bảy 2-9-2017 15:49:38 +07:00 0 bình luận
Để tạm biệt Cleveland, Irving tự quay đoạn clip chia tay. Không cần quá tinh ý, các fan vẫn nhận ra điều bất ngờ chính là “món quà” Kyrie dành tặng LeBron.

Để tạm biệt Cleveland Cavaliers, Kyrie Irving mới đây đã tự quay một đoạn clip chia tay người hâm mộ và đội bóng thành phố này. Và không cần quá tinh ý, các fan vẫn nhận ra một điều bất ngờ trong đoạn clip. Đó chính là “món quà” Kyrie dành tặng LeBron.

Sau bao nhiêu lùm xùm về quả lưng thần thánh của Isaiah Thomas, cuối cùng thương vụ bom tấn Cleveland - Boston trước thềm mùa giải 2017-18 cũng đã chắc như ván đóng thuyền.

Để trở thành một ngôi sao như ngày hôm nay, sự ủng hộ từ người hâm mộ thành phố Cleveland dành cho Irving ắt hẳn chiếm một vai trò không hề nhỏ.

Trong những ngày tháng cuối trước khi đem tài năng của mình đến Boston, chàng hậu vệ số 2 này đã tự mình quay một đoạn clip tâm thư tạm biệt.

Đúng như phong thái của một cầu thủ chuyên nghiệp, Irving gửi lời cảm ơn đến tất cả những fan chưa bao giờ quay lưng với anh. Rất nhiều cái tên trong đội ngũ điều hành đội bóng đều được nhắc đến, tất nhiên là cả chủ sở hữu đội bóng Cleveland Cavaliers, ông Dan Gilbert. Thế nhưng, không như các fan mong đợi, “nhà vua” LeBron James không hề xuất hiện trong lời chào tạm biệt của Irving.

Trái với suy nghĩ của các fan, Irving không hề nhắc đến LeBron trong tâm thư tạm biệt.
Trái với suy nghĩ của các fan, Irving không hề nhắc đến LeBron trong tâm thư tạm biệt.

Cụ thể, Uncle Drew đã chia sẻ về sự ra đi của mình: “Bạn biết được tầm quan trọng trong quyết định của mình khi nó có thể ảnh hưởng đến nhiều người.

Thế nhưng, đó cũng là khi bạn hiểu được điều gì tốt nhất cho mình, bản thân thực sự muốn gì. Khi thời điểm đó đến, hãy tận dụng nó thật tốt”.

Bên cạnh đó, anh cũng dành những lời biết ơn đầy trân trọng cho chủ tịch Dan Gilbert khi ông đã cho Irving, một cầu thủ trẻ 19 tuổi, thiếu chín chắn, có được một cơ hội trong mơ tại Cleveland.

Về phần LeBron, sau 3 năm sát vai chinh chiến, cuối cùng Irving cũng dứt khoát bung mình khỏi cái bóng quá lớn của “nhà vua”. Ngày thông tin Irving ra đi được công bố, LeBron James đã gửi đến người đồng đội của mình những lời có cánh: “Một thiên tài đặc biệt! Với tất cả lòng tôn trọng, tạm biệt chuyến hành trình 3 năm cùng nhau”.

Thế nhưng, đến cuối cùng, “món quà” chia tay mà Irving dành tặng cho LeBron lại là một “quả lơ đẹp”. Rất nhiều người hâm mộ đã không giấu được sự bất ngờ khi xem xong đoạn clip.

Trong thời gian qua, những thông tin, lời đồn về việc LeBron ép Irving ra đi, sự bất đồng quan điểm trong đội ngũ cầu thủ Cleveland là không hề ít.

Giữa rừng dư luận đó, có một điều được khẳng định, chính là việc LeBron và Irving đã không còn nhìn về một hướng. Là ngông cuồng, lời tuyên chiến hay khẳng định sự trưởng thành của một tài năng, có lẽ chỉ có người trong cuộc mới hiểu được.

Một lời tuyên chiến âm thầm nhưng đầy máu lửa của Uncle Drew khi dứt áo ra đi?
Một lời tuyên chiến âm thầm nhưng đầy máu lửa của Uncle Drew khi dứt áo ra đi?

Được pick ở vị trí số 1 năm 2011, Kyrie Irving đã có cho mình 4 danh hiệu All Star khi khoác áo Cleveland Cavaliers. Những quả 3 điểm lạnh lùng ở game 7 chung kết NBA 2015-16 đưa Cleveland đến danh hiệu, cùng hết thảy những cống hiến của anh chắc chắn là điều sẽ còn lưu mãi tại sân Quickloans Arena.

Tuy nhiên, việc lơ đẹp LeBron trong clip chia tay thế này hứa hẹn sẽ là một mồi lửa cực nhiệt cho trận đối đầu mở màn mùa giải NBA 2017-18 giữa Cavaliers và Celtics. Liệu trong lần về nhà đầu tiên sắp tới, Irving sẽ tặng thêm cho LeBron “món quà” nào khác?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm