Huyền thoại Dwyane Wade tái xuất NBA với vai trò mới

Việt Long
thứ tư 23-10-2019 12:15:15 +07:00 0 bình luận
Dwyane Wade sẽ trở thành tái xuất làm "đồng đội" của Shaquille O'Neal và nhiều cựu cầu thủ NBA khác.

Dwyane Wade đã chính thức tái xuất cùng bóng rổ NBA và thậm chí, anh còn được tái ngộ với người đồng đội cũ cùng làm nên chức vô địch năm 2006 tại Miami Heat là Shaquille O'Neal. Chỉ có điều, anh sẽ không ra sân mà ngồi bên ngoài đường biên với tư cách chuyên gia phân tích trên truyền hình.

Vừa qua, tập đoàn truyền thông Warner Media đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với Dwyane Wade, đưa huyền thoại bóng rổ của Miami này lên sóng truyền hình của đài TNT ngay tại mùa giải NBA 2019-20.

Huyền thoại Dwyane Wade tái xuất NBA với vai trò mới

Dwyane Wade tiếp tục cuộc sống xoay quanh trái bóng cam với đài TNT

Trước mắt, Dwyane Wade sẽ làm việc chủ yếu với TNT bên trong trường quay cùng Shaquille O'Neal và huyền thoại WNBA Candace Parker vào thứ Ba hàng tuần (thứ Tư theo giờ Việt Nam).

Bên cạnh việc xuất hiện ở các trận đấu NBA, Wade sẽ góp mặt ở giai đoạn March Madness năm 2020 cùng CBS Sports cũng với tư cách chuyên gia phân tích và làm việc cùng Bleacher Report với chức danh giám đốc sáng tạo ở một số dự án đặc biệt.

Vào sáng nay, Wade cũng vừa kịp ra mắt khán giả khi góp mặt ở buổi talkshow trước trận đấu ngay bên ngoài Staples Center, nơi diễn ra màn so tài giữa Los Angeles Lakers và LA Clippers.

Huyền thoại Dwyane Wade tái xuất NBA với vai trò mới

Dwyane Wade bảnh bao trên sóng truyển hình TNT ngay bên ngoài Staples Center sáng nay

"Đây sẽ là đại gia đình mới của tôi", D-Wade nói về công việc mới. "Tôi vô cùng hào hứng và sẽ đón nhận cơ hội này. Đây sẽ là những người anh em mới, là sân chơi mới và là nhà mới của tôi".

Dwyane Wade dành 16 mùa giải thi đấu tại NBA, trong đó có 14 mùa trong màu áo Miami Heat. Anh có 13 lần lọt vào All-Star và ghi trung bình trên 22 điểm mỗi trận. Bên cạnh danh tiếng là một trong những SG đỉnh nhất lịch sử, Wade còn có 3 chiếc nhẫn vô địch NBA, tất cả đều cùng với Heat.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm