Hung thần một thời của Chicago Bulls cập bến LA Clippers

Hải Mạc
thứ bảy 7-3-2020 1:12:02 +07:00 0 bình luận
Với mục đích tăng chiều sâu ở khu vực dưới bảng rổ, đặc biệt là trong giai đoạn trước thềm playoffs NBA 2019-20. LA Clippers đã tìm ra được phương án thiết thực nhất trong lúc này của mình?

Với mục đích tăng chiều sâu ở khu vực dưới bảng rổ, đặc biệt là trong giai đoạn trước thềm playoffs NBA 2019-20. LA Clippers đã tìm ra được phương án thiết thực nhất trong lúc này của mình?

Dù rằng nửa xanh thành phố thiên thần đang có sự phục vụ của Montrezl Harrell, một "big man" với trung bình 18.7 điểm/trận. Không những vậy, chàng cầu thủ sinh năm 1994 còn hướng đến cho mình danh hiệu 6th Man of the Year vào cuối mùa giải này.

Ngoài ra, đội bóng còn sở hữu trung phong Ivica Zubac, công bằng mà nói thì Ivica Zubac đã thực hiện tròn nghĩa vụ trong khâu phòng ngự giúp đội nhà, nhưng liệu nó có đủ cho Clippers với tham vọng vô địch NBA 2019-20?

Hung thần một thời của Chicago Bulls cập bến LA Clippers
Joakim Noah sẽ trở thành cầu thủ chính thức tại LA Clippers?

Sau những suy tính từ BHL, LA Clippers đã ra quyết định cuối cùng là tìm tới cái tên Joakim Noah, theo Adrian Wojnarowski từ ESPN.

"LA Clipper sẽ kí hợp đồng với Joakim Noah, cầu thủ từng 2 lần góp mặt vào đội hình All-Star trong quá khứ, theo hình thức "10 ngày". Joakim Noah dự đoán sẽ ra mắt cùng đội bóng vào tuần sau" - Adrian Wojnarowski.

Dù mang tính chất hợp đồng vỏn vẹn trong 10 ngày, nhưng nếu như phong độ cũng như những gì Joakim Noah có thể đóng góp cho đội bóng vượt ngoài mong đợi, đội bóng sẵn sàng đưa ra bản hợp đồng dài hơi hơn cho cầu thủ sinh năm 1985 này, theo chia sẻ từ ký giả Shams Charania của tờ The Atlantic.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, đây là bước đi ít mạo hiểm của LA Clippers, có được một lão tướng dày dạn kinh nghiệm như Joakim Noah ở khu vực dưới bảng rổ sẽ giúp cho các cầu thủ còn lại của họ thoải mái hơn với những phương án chiến thuật khác nhau.

Joakim Noah từng là cái tên một thời tạo tên "Big 3" của Chicago Bullls cách đây 10 năm với đội hình "Derrick Rose - Luol Deng - Joakim Noah". Dù không còn ở phong độ đỉnh cao thưở nào, nhưng Joakim Noah cũng đã tạo nên giá trị nhất định tại Memphis Grizzlies ở nửa sau mùa giải 2018-29 vừa rồi, cùng chỉ số phòng ngự ấn tượng cũng như 7.1 điểm/trận.

Nếu LA Clipeprs có thể khai thác được Joakim Noah - một cựu "Defensive of the Year" thì chắc không cần nói quá nhiều về độ nguy hiểm của Clippers ở thì tương lai. Hãy chờ xem!

Highlights trong quá khứ của Joakim Noah

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm