Houston Rockets sẽ đổi Clint Capela với Philadelphia 76ers và Atlanta Hawks?

Huy Hồ
thứ năm 6-6-2019 15:00:19 +07:00 0 bình luận
Có tin đồn rằng Houston Rockets sẽ triển khai thương vụ 3 bên với Philadelphia 76ers và Atlanta Hawks để trao đổi Clint Capela.

Trong khi NBA Playoffs 2019 đang diễn ra vô cùng kịch tính, thị trường chuyển nhượng ở NBA cũng đang sôi động hơn bao giờ hết. Mới đây, Houston Rockets đã tuyên bố sẽ để tất cả những cầu thủ của mình lên thương trường, trừ James Harden.

Rõ ràng sau khi thua Golden State Warriors trong cả 2 kỳ NBA Playoffs 2019, đã đến lúc Houston Rockets phải thay đổi đội hình. Trong số những cái tên ở đội hình Rockets, Clint Capela được đánh giá là người sẽ thu hút sự quan tâm của các đội bóng nhiều nhất.

Houston Rockets sẽ đổi Clint Capela với Philadelphia 76ers và Atlanta Hawks?

Theo tin đồn mới nhất thì Houston Rockets đang có ý định thực hiện thương vụ 3 bên với Atlanta Hawks và Philadelphia 76ers để trao đổi Clint Capela và đem về Robert Covington cùng với Taurean Prince.

Clint Capela là một trung phong cổ điển có khả năng ghi điểm vòng trong tốt. Tuy nhiên, mỗi khi cần triển khai đội hình small-ball để đối đầu với Golden State Warriors, Capela lại trở thành chướng ngại lớn nhất khi anh không thể kéo giãn đội hình.

Trong khi đó, cả Robert Covington và Taurean Prince đều là những cầu thủ có khả năng ném 3 tốt. Đặc biệt là Prince, một trong những nhân tố trẻ đầy tiềm năng đang thi đấu trong màu áo của Atlanta Hawks. Cùng với PJ Tucker, những cầu thủ này có thể tạo ra đội hình small-ball vô cùng lý tưởng, hứa hẹn sẽ tiếp tục là thế lực ở mùa sau.

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm