Houston Rockets biến giấc mơ của Chance Smith, một bệnh nhi ung thư thành sự thật

thứ năm 20-12-2018 15:52:17 +07:00 0 bình luận
Chance Smith, một bệnh nhi ung thư đã được Houston Rockets thực hiện hóa giấc mơ trở thành cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp và gặp gỡ thần tượng James Harden.

Sân Toyota Center đã đón tiếp một vị khách cực kỳ đặt biệt trước khi trận đấu giữa Houston Rockets và Washington Wizards diễn ra trong ngày hôm nay (20/12).

Chris Paul, James Harden và những cầu thủ Rockets đã chào đón một người đồng đội mới, chỉ 10 tuổi, rất đáng yêu với số áo 13 [của James Harden]. Đích thân Chris Paul đã khoác chiếc áo số 13 cho người đồng đội mới - người đã nở một nụ cười hạnh phúc và có cái nhìn ngơ ngác khi được ngồi gần James Harden.

Chance Smith, một bệnh nhi ung thư máu đã được Rockets ký hợp đồng bóng rổ chuyên nghiệp 1 trận  - bản hợp đồng có hiệu lực ở trận đấu giữa Rockets và Wizards ngày 20/12. Được biết Rockets đã hợp tác với tổ chức Make-A-Wish - một quỹ phi lợi nhuận được thành lập tại Mỹ, với mong muốn mang đến trải nghiệm mà những bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo hằng mơ ước.

Cậu bé Chance Smith được chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu cách đây một năm. Ước mơ của Chance Smith là được gặp gỡ thần tượng James Harden và xa hơn là trở thành một cầu thủ NBA như bao đứa trẻ khác trên khắp nước Mỹ.

Houston Rockets biến giấc mơ của Chance Smith, một bệnh nhi ung thư thành sự thật - Ảnh 1.

Chance Smith được tham dự nghi thức chào sân cùng những người đồng đội nổi tiếng.

"Đây là một khoảnh khắc lớn", James Harden cho biết. "Tôi sẽ tập ném cùng với cậu ta và xem cậu ấy chơi như thế nào, xem cậu ấy có thể đóng góp như thế nào cho trận đấu này."

Không chỉ được ký hợp đồng chuyên nghiệp, Chance Smith còn được tham gia nghi thức chào đón cầu thủ của Rockets trước khi trận đấu diễn ra. Cậu bé được tham dự trận đấu với tư cách là đồng đội của những James Harden, Chris Paul...

"Tôi nhớ khi lớn lên ở Cleveland, tôi luôn dõi theo những người hùng của mình ở Cavaliers, vì vậy tôi luôn nghĩ làm thế nào để được gặp bọn họ", Tổng giám đốc điều hành Daryl Morey của Rockets xúc động chia sẻ. "Thế nên tôi luôn nỗ lực giúp những đứa trẻ được gặp gỡ các cầu thủ."

Ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên và nhiều cầu thủ Houston Rockets đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất và hy vọng rằng Chance Smith sẽ mau chóng bình phục để có thể nuôi dưỡng ước mơ của mình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm