Hơn 40 điểm cùng với triple-doubles, James Harden đã "knock-out" Philadelphia 76ers

Hải Mạc
thứ bảy 4-1-2020 4:19:46 +07:00 0 bình luận
James Harden tiếp tục "bay cao" và dẫn dắt đội nhà vượt qua đối thủ khó chịu Philadelphia 76ers với tỉ số 118-108 vào buổi sáng ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam).

Dù rằng là trận đấu có 2 triple-doubles đến từ 2 bên, cụ thể là Ben Simmons và James Harden. Tuy vậy, chiến thắng lại chỉ có một và "thần Râu" là người đã mang lại kết quả có lợi cho đội chủ nhà trong ngày hôm nay. James Harden với thành tích triple-double cùng với 44 điểm, 11 rebounds và 11 assists đã dẫn dắt Houston Rockets vượt qua Philadelphia 76ers trên sân vận động Toyota Center.

James Harden với 44 điểm và thành tích triple-double

Như dự báo mình sẽ có một đêm chói sáng, James Harden đã "sắm sửa" ngay một bộ cánh hoàn toàn mới với bộ tóc "luống ngô" cùng băng đầu hoàn toàn khác lạ so với hình ảnh của anh trước đây.

Hơn 40 điểm cùng với triple-doubles, James Harden đã knock-out Philadelphia 76ers
James Harden với "bộ cánh" hoàn toàn mới

Dù rằng Philadelphia 76ers có khởi đầu tốt hơn đội chủ nhà với cách biệt 7 điểm sau 12 phút đầu trận:27-20. Mọi thứ lại gần như vượt ngoài tầm kiểm soát của đoàn quân HLV Brett Brown khi mà Houston Rockets đã vực dậy với cách biệt 14 điểm sau 12 phút tiếp theo của trận đấu: 40-26. Kết thúc 2 hiệp đấu đầu tiên, Houston Rockets tạm dẫn trước với cách biệt 7 điểm: 60-53.

Sau 15 nghỉ giải lao, mọi thứ vẫn nghiêng về James Harden và "đồng bọn" với những chuỗi lên điểm cực kì hiệu quả. Dẫu cho Philadelphia 76er đã hoàn thành xuất sắc công việc kiểm soát khu vực hình chữ nhật với cái tên Joel Embiid luôn án ngữ ở trong, nhưng James Harden lại tỏ ra là cầu thủ quá khó đoán với bước tấn công vô cùng "ảo diệu" từ anh.

Russell Westbrook đã có khoảng thời gian khó khăn trong hiệp đấu thứ 3 khi anh có tỉ lệ ném không được cao cũng như tình huống bỏ lỡ pha "dunk" ở chốn không người khá đáng tiếc. Dẫu vậy, Russell Westbrook cũng đã có cho mình 20 điểm, 7 rebounds và 4 assists cùng 9/22 FG trong trận này.

Càng về cuối trận, Philadelphia 76ers dồn lên tấn công với khí thế áp đảo, nhưng cái tên James Harden sẽ mãi là nỗi ám ảnh của 76ers trong trận này. Cầu thủ sinh năm 1988 với cú "step back & 3" quen thuộc qua người Josh Richardson đã nới rộng khoảng cách giữa hai đội lên thành con số 10, qua đó dập tắt mọi cơ hội lật ngược tình thế từ phía đội khách trong ngày hôm nay.

Clint Capela cũng có cho mình 30 điểm và 14 rebounds trong trận này để thêm vào bảng điểm chiến thắng của đội nhà trước 76ers. Với trận thắng này, Houston Rockets đã và đang có thành tích 13-4 trên sân nhà ở mùa giải NBA 2019-20.

Qua trận thua này, Philadelphia 76ers đã có trận thua thứ 4 liên tiếp của mình tính tới thời điểm này. Dù rằng Ben Simmons đạt thành tích tốt trong sự nghiệp với triple-double: 29 điểm, 13 rebounds, 11 assists và 4 blocks, nhưng có vẻ như không có nhiều ý nghĩa mấy khi đội nhà đã có kết quả thất bại. Theo sau Simmons là Joel Embiid vừa trở lại sau chấn thương gối với 20 điểm và 12 rebounds.

Diễn biến chính trong trận

Lượt trận tiếp theo:

76ers sẽ tiếp đón OKC Thunder vào ngày 7/1 (theo giờ Việt Nam)

Rockets sẽ có chuyến làm khách tới Atlanta sau đó 2 ngày.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm