Hoảng hồn khi LeBron James đang ném 3 điểm cực xa nhiều hơn bao giờ hết

thứ sáu 14-12-2018 16:35:47 +07:00 0 bình luận
Không chỉ đột phá mạnh mẽ vào vòng trong, LeBron James đang khiến người hâm mộ ngạc nhiên với khả năng ném 3 điểm từ khoảng cách rất xa của mình.

Kỷ nguyên 3 điểm đang ảnh hưởng đến rất nhiều đội bóng và cầu thủ tại NBA. LeBron James, mẫu cầu thủ nổi tiếng với những pha đột phá đầy mạnh mẽ vào vòng trong, cũng đang ngày càng thực hiện nhiều hơn các pha ném 3 điểm từ khoảng cách rất xa.

Đến với LA Lakers mùa này, LeBron James chủ trương thi đấu ít hao tổn sức lực hơn. Và những pha 3 điểm chắc chắn là một lựa chọn không tồi cho anh.

Hoảng hồn khi LeBron James đang ném 3 điểm cực xa nhiều hơn bao giờ hết - Ảnh 1.

Tỷ lệ ném 3 điểm trung bình trong những năm tháng sự nghiệp của anh là 34,5%. Ở mùa này, sau 27 trận đầu tiên, tỷ lệ ném 3 điểm của LeBron James đã đạt đến 37,1%.

Đặc biệt hơn, theo thống kê của NBA, những quả ném 3 điểm của LeBron James đang có khoảng cách trung bình cách rổ là 7,9 mét, tương đương cách vòng 3 điểm đến 0,68 mét.

"Một khi tôi đã tâp luyện, khoảng cách chỉ còn là những con số. Đó không phải là câu chuyện về sự tự tin. Đó chính là kết quả của việc luyện tập.

Bạn bỏ công sức để luyện tập vào một kỹ năng nào đó, chắc chắn bạn sẽ tin tưởng vào bản thân khi thể hiện nó trên sân đấu. Với bản thân tôi, tất cả chỉ là những thành quả hiển nhiên", LeBron James chia sẻ về việc ném 3 điểm chính xác hơn trước.

Còn nhớ ở mùa giải tân binh, LeBron James chỉ ném 3 điểm với tỷ lệ vỏn vẹn 29%. Trong năm đầu tiên khoác áo LA Lakers, đây chính là mùa giải mà LeBron James ném 3 điểm nhiều nhất với trung bình 5,9 quả 3 điểm mỗi trận và thành công đến 2,2 quả.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm