Hoá ra cầu thủ muốn NBA trở lại còn hơn cả người hâm mộ

Việt Long
thứ hai 18-5-2020 7:40:08 +07:00 0 bình luận
NBA vẫn đang đau đầu với những phương án cứu vãn mùa giải 2019-20 hậu đại dịch COVID-19, còn các cầu thủ thì ngày đêm mong các trận đấu sớm trở lại.

Trong lúc ban tổ chức NBA đang đau đầu tìm kiếm phương án đưa mùa giải trở lại, người hâm mộ vẫn mong chờ từng ngày những thông tin tích cực về việc các trận đấu sớm được tái diễn.

Hoá ra không chỉ riêng các CĐV mà ngay cả giới cầu thủ cũng nóng lòng được ra sân thi đấu.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn trên đài ESPN, chủ tịch hiệp hội cầu thủ NBA là Chris Paul đã thú nhận điều này.

Chris Paul vừa là cầu thủ cho Oklahoma City Thunder, vừa đang giữ chiếc ghế chủ tịch hiệp hội cầu thủ NBA (NBPA)

"Ồ chúng tôi rất muốn ra sân thi đấu. Cực kỳ muốn là đằng khác. Nhiều cầu thủ đang rất nóng lòng cho việc NBA trở lại để họ tiếp tục được chơi bóng rổ ở đẳng cấp cao", Chris Paul chia sẻ.

"Đang có rất nhiều cuộc đối thoại nóng diễn ra. Đặt trên bàn là nhiều quyết định cực kỳ khó khăn đối với ban tổ chức giải. 

Nhưng với những con người tuyệt vời ở đây, tôi nghĩ rằng sau cùng thì tất cả chúng tôi sẽ đến đích, đó là việc đưa mùa giải trở lại".

Vào thứ Bảy vừa qua, Chris Paul cùng ông Adam Silver đã tổ chức một buổi họp online để bàn về một số vấn đề mà NBA đang gặp phải trong việc đưa mùa giải trở lại.

Tại đây, các bên đã được làm rõ rằng sự an toàn của các cầu thủ cũng như tất cả nhân sự xoay quanh giải đấu là ưu tiên hàng đầu.

"Chúng tôi rất nhớ bóng rổ. Ai cũng vậy. Ngay cả một ban điều hành NBA cũng vậy. Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn muốn mọi thứ an toàn nhất có thể. Đó phải là ưu tiên số một", Chris Paul chia sẻ với ESPN.

Chris Paul và nhiều cầu thủ NBA rất nóng lòng được ra sân thi đấu trở lại

"Câu trả lời hiện nay vẫn chưa được đưa ra về mùa giải 2019-20. Nhưng tôi biết rằng rất nhiều người đang làm việc ngày đêm để đi tìm câu trả lời cho tất cả mọi người", hậu vệ All-Star nói thêm.

Đã hơn 2 tháng kể từ khi NBA ra lệnh hoãn toàn bộ trận đấu, kết quả của việc Rudy Gobert trở thành cầu thủ NBA đầu tiên nhiễm COVID-19. Cho đến nay, nhiều trường hợp nhiễm bệnh đã được phát hiện nhưng đã hoàn tất quá trình điều trị và khỏi bệnh hoàn toàn.

Để nới lỏng đôi chút về quy định giãn cách, ban tổ chức giải đã cho phép một số đội bóng mở cửa lại cơ sở tập luyện ở các vùng dịch bệnh được kiểm soát tốt. 

Mặc dù vậy, các tiêu chuẩn về đảm bảo an toàn vẫn được thực hiện nghiêm ngặt để tránh tái bùng phát COVID-19.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm