HLV Steve Kerr chỉ ra vấn đề lớn nhất của Golden State Warriors

Minh Hiếu
thứ ba 15-10-2019 7:44:00 +07:00 0 bình luận
Huấn luyện viên Steve Kerr tiết lộ rằng có khía cạnh mà Golden State Warriors còn kém hơn cả Maccabi Haifa hay Shanghai Sharks.

Huấn luyện viên Steve Kerr cho biết ông không hài lòng với khả năng rebound của Golden State Warriors. vị chiến lược gia 3 lần vô địch NBA trên cương vị HLV chỉ ra đội chủ sân Chase Center đứng thứ hai từ dưới lên ở số rebound tấn công, kém hơn cả các đội bóng quốc tế.

"Chúng tôi đã bàn luận và thống nhất rằng đội bóng phải rebound tốt hơn. Có tổng cộng 37 đội bóng đấu giao hữu tại Preseason, tức là 30 đội NBA và 7 đội quốc tế. Chúng tôi đứng thứ 36 về số lượng rebound tấn công. Hôm qua, tôi bảo các cầu thủ rằng nếu họ box out tốt hơn, chắc chắn chúng ta sẽ vượt qua Maccabi Haifa, thậm chí là Shanghai Sharks", HLV Steve Kerr hài hước.

Cần phải nói rằng hàng trong của Golden State không có được những con người tốt nhất. Willie Cauley-Stein và Kevon Looney đều phải ngồi ngoài vì chấn thương và Marquese Chriss cũng như Omari Spellman không thể đảm bảo khâu bắt bóng bật bảng cho đội chủ sân Chase Center.

HLV Steve Kerr chỉ ra vấn đề lớn nhất của Golden State Warriors
Steve Kerr không hài lòng với khâu rebound của Golden State Warriors tại NBA Preseason

Dẫu vậy, HLV Steve Kerr cho rằng thể hình nhỏ bé của Warriors không phải là nguyên nhân chính: "Thể hình chẳng đóng vai trò gì cả. Các cầu thủ đã thiếu sự tập trung, thiếu sự chú ý. Đó là những yếu tố cơ bản nhưng cũng dễ khắc phục. Chúng tôi sẽ cải thiện khâu này".

Khâu phòng ngự của Golden State Warriors nhiều khả năng sẽ không còn tốt như mùa giải trước, khi Kevin Durant cũng như Andre Iguodaladdax ra đi, trong khi Klay Thompson chắc chắn phải nghỉ thi đấu tới tận kỳ All-star. Vì vậy, khả năng rebound sẽ mang tính quyết định đối với sự thành công ở mùa giải tới của họ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm