HLV Steve Kerr bất ngờ tiết lộ thứ cần điều chỉnh ở Warriors trong Game 4 chỉ là vấn đề cảm xúc

Huy Hồ
thứ hai 6-5-2019 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Rõ ràng, Golden State Warriors cần phải điều chỉnh rất nhiều thứ trước khi bước vào Game 4 đối đầu với Houston Rockets. Với HLV Steve Kerr, quan trọng nhất chính là cảm xúc.

Golden State Warriors đã chịu thất bại trước Houston Rockets tại Game 3 NBA Playoffs 2019. Rất nhiều vấn đề của nhà đương kim vô địch đã lộ rõ trong trận thua này và bị Houston Rockets khai thác triệt để.

Có thể kể đến việc bị đối phương áp đảo trong khu vực hình thang, đặc biệt là khoảng rebounds. Đội hình dự bị của Warriors cũng không có đóng góp quá nhiều khi Andre Iguodala đã được đưa lên đội hình xuất phát. Tuy nhiên, theo HLV Steve Kerr, vấn đề đóng vai trò then chốt nhất mà ông cần điều chỉnh ở các học trò của mình chính là cảm xúc.

HLV Steve Kerr bất ngờ tiết lộ thứ cần điều chỉnh ở Warriors trong Game 4 chỉ là vấn đề cảm xúc

"Điều chỉnh lớn nhất mà chúng tôi cần làm vẫn luôn là mặt cảm xúc. Đó chính là tinh thần chiến đấu, cạnh tranh trong trận. Điều đó không có nghĩa là chúng tôi đã không thi đấu nỗ lực. Mọi người đã chơi rất nhiệt huyết trong nhiều giai đoạn trận đấu. Tuy nhiên, kết quả là họ vẫn áp đảo chúng tôi trong xuyên suốt 53 phút cả trận", HLV Steve Kerr chia sẻ.

Mặc dù thường chủ quan mỗi khi tạo được kết quả dẫn trước ở các series NBA Playoffs, thế nhưng ngược lại, Golden State Warriors cũng là một trong những đội có khả năng trở lại sau những trận thua mạnh mẽ nhất. NBA Playoffs là cuộc chơi dài hơi, phụ thuộc rất nhiều vào khả năng điều chỉnh và tùy biến của các HLV. Steve Kerr làm rất tốt về điều này.

Thế nhưng, Warriors và Rockets đều đã thể hiện rất nhiều trong 3 Game vừa qua. Đúng như Steve Kerr nhận định, chiến thuật có thể sẽ không có thay đổi gì quá nổi bật. Mọi thứ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tinh thần thi đấu của các siêu sao như Stephen Curry, Kevin Durant hay cả Klay Thompson.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm