HLV LA Clippers ấn định khoảng thời gian Paul George sẽ tái xuất

Việt Long
chủ nhật 13-10-2019 23:45:07 +07:00 0 bình luận
Chấn thương vai của Paul George là tương đối nghiêm trọng và các bên đang tỏ ra thận trọng với tiền đạo All-Star này.

Theo thông tin trong tuần qua, người hâm mộ có lẽ sẽ không được thấy Kawhi Leonard và Paul George cùng nhau ra sân trong một thời gian. Nhà vô địch NBA Kawhi Leonard vẫn khoẻ mạnh, nhưng cựu tiền đạo All-Star của Oklahoma City Thunder phải nghỉ thi đấu để chờ chấn thương hồi phục.

Việc PG13 ngồi ngoài đã đáng lo ngại, các CĐV của Los Angeles Clippers còn đứng ngồi không yên vì họ chưa rõ Paul George sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Đã có những tin đồn đưa thời gian trở lại sân của George sang tháng 11. Đến hôm nay, HLV trưởng Doc Rivers đã phần nào đó đưa ra câu trả lời cho báo giới và người hâm mộ.

HLV LA Clippers ấn định khoảng thời gian Paul George sẽ tái xuất

Khao khát ra sân của Paul George sẽ phải kéo dài thêm một thời gian nữa.

Trả lời phóng viên, ông Doc Rivers thật lòng chia sẻ rằng Clippers sẽ không có Paul George trong ít nhất 10 trận đầu tiên của Regular Season.

"Clippers chưa đưa ra khoảng thời gian hồi phục chính thức cho Paul George, nhưng HLV Doc Rivers vào hôm nay đã trả lời trước buổi tập rằng George sẽ vắng mặt ít nhất 10 trận của Regular Season", ký giả Mark Medina đưa tin.

"Điều này sẽ khiến George ngồi ngoài đến khoảng giữa tháng 11 và ở thời điểm đó, có khả năng anh ấy sẽ trở lại vào ngày 13/11 ở trận gặp Houston Rockets, màn đại chiến miền Tây và đối đầu với đồng đội cũ Russell Westbrook".

HLV LA Clippers ấn định khoảng thời gian Paul George sẽ tái xuất

Chấn thương vai của Paul George là tương đối nghiêm trọng và các bên đang tỏ ra thận trọng với tiền đạo All-Star này.

LA Clippers đang được đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất NBA sau khi có cả nhà vô địch Kawhi Leonard và tay chơi công thủ toàn diện Paul George.

Họ đã phải hy sinh một số cầu thủ, tuy nhiên phần lớn bộ khung của HLV Doc Rivers vẫn được giữ lại với những cái tên như Lou Williams, Montrezl Harrell, Patrick Beverley... Dẫu vậy, câu hỏi bắt đầu được đặt ra là số trận mà Kawhi Leonard sẽ chơi là bao nhiêu để có phong độ và thể trạng tốt nhất cho giai đoạn Playoffs.

Gần như chắc chắn LA Cippers sẽ để Leonard vừa đấu, vừa nghỉ (load management). Nhưng kế hoạch này sẽ còn phải phụ thuộc vào độ khoẻ mạnh của Paul George, người vừa trải qua chấn thương kép ở vai và chưa thể trở lại sân tập kể từ sau vòng Playoffs mùa trước.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm