HLV Gregg Popovich công kích cực mạnh Tổng thống Trump

Việt Long
thứ ba 2-6-2020 10:15:00 +07:00 0 bình luận
Gọi Tổng thống Mỹ Donald Trump là "thằng hề đang ngồi trên ngai vàng", HLV kỳ cựu Gregg Popovich đã thẳng thắn công kích ông Trump giữa bão biểu tình tại Mỹ.

Ông Gregg Popovich, HLV trưởng của San Antonio Spurs rất ít khi công kích ai, nhưng ông là một người thẳng thắn và chưa bao giờ ngại chia sẻ suy nghĩ của mình.

Trong lúc cả nước Mỹ đang bao trùm bởi sự tức giận của người dân về các vấn đề phân biệt chủng tộc, "bố Pop" đã lên tiếng.

Không chỉ gói gọn trong sự qua đời của George Floyd, Gregg Popovich còn nhấn mạnh rằng câu chuyện bất công với người da màu đã tồn tại từ rất lâu rồi.

Vị HLV lão làng của NBA là ông Gregg Popovich đã lên tiếng

"Điều đã đánh động bản thân tôi là việc tất cả những thứ này đã xuất hiện, chúng ta đã thấy nó trong hàng chục năm. Thế nhưng, mọi thứ vẫn chưa có gì thay đổi. Đó cũng là lý do vì sao những cuộc biểu tình lại gay gắt như vậy", HLV Gregg Popovich chia sẻ.

Kế đến, vị thuyền trưởng nổi tiếng tại NBA hướng sự chỉ trích của mình về Tổng thống Mỹ Donald Trump:

"Thật không thể tin được. Nếu ông Trump có não và ngay cả khi 99% suy nghĩ của ông ấy tỏ vẻ hoài nghi, ông ấy cũng nên bước ra ngoài và nói gì đó để đoàn kết mọi người lại.

Nhưng không, ông ấy không hề quan tâm về việc đưa mọi người đến gần nhau hơn. Nó cho thấy đầu óc ông ấy đang bị rối loạn như thế nào. Gì cũng phải về phía ông ấy, phải là những thứ có lợi cho ông ấy. Chưa bao giờ nó là một lợi ích chung cả".

Ông Popovich đả kích mạnh mẽ Tổng thống Mỹ Donald Trump

Ông Popovich đã từng lên tiếng về Tổng thống Trump. Nhưng lần này, có vẻ như mọi thứ đã là "giọt nước tràn ly" với vị HLV lâu năm trong giới bóng rổ.

"Chúng tôi cần một vị Tổng thống có thể bước ra và nói rằng 'Black Lives Matter - Sinh mạng của người da màu có giá trị'. Chỉ cần nói 3 từ đó thôi, nhưng ông ấy không nói và có vẻ như không thể nói được.

Ông ấy bây giờ không chỉ là một kẻ gây chia rẽ dân tộc nữa mà là một kẻ huỷ diệt. Để ông ấy có thể tồn tại, bạn có thể phải chết. Ông ấy sẽ nuốt sống bạn với những mục đích riêng của ông ấy và rồi không thể đứng ra và nói 'Black Lives Matter'.

Có lẽ đó là lý do ông ấy đang trốn dưới gầm của Nhà Trắng, vì ông ấy là một thằng hèn. Một kẻ tạo ra vấn đề rồi chạy đi như một đứa trẻ. Nhưng thực ra, tôi nghĩ điều tốt nhất là nên mặc kệ ông ấy. Không có gì chúng ta làm được để cải thiện vấn đề vì bản chất của ông ấy: Một kẻ ngu ngốc với đầu óc bị rối loạn".

Ông Popovich thẳng thắn gọi Trump là "kẻ ngu ngốc với đầu óc bị rối loạn"

Gregg Popovich chưa bao giờ ngại đưa ra suy nghĩ của mình, dù là lời than phiền với các trọng tài trên sân hay truyền tải các thông điệp về xã hội.

Có vẻ như qua nhiều tháng không xuất hiện vì đại dịch COVID-19, "bố Pop" đã trở lại và vẫn lợi hại như xưa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.