HLV Detroit Pistons: Thật sự rất khó để không dùng Derrick Rose thoải mái

Hải Mạc
thứ sáu 1-11-2019 4:59:00 +07:00 0 bình luận
Derrick Rose dường như đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết và việc không dùng được cựu MVP 2011 thoải mái là bài toán trăn trở cho HLV Dwane Casey.

Việc chỉ có thể sử dụng Derrick Rose trong thời gian tối đa như là cầu thủ xuất phát từ băng ghế dự bị là một việc vô cùng khó khăn với HLV trưởng Detroit Pistons - Dwane Casey.

HLV Detroit Pistons: Thật sự rất khó để không dùng Derrick Rose thoải mái
Việc không thể sử dụng Derrick Rose thoải mái là bài toán trăn trở cho HLV Detroit Pistons

Khó khăn ở đây là dù trong thời điểm hiện tại, Derirck Rose đang là cầu thủ xuất sắc nhất cho vị trí hậu vệ của câu lạc bộ Detroit Pistons. Tuy nhiên vị thuyền trưởng tại Detroit lại chỉ có thể dùng anh trong tầm khoảng 25 phút trên sân.

"Thật sự rất khó khăn, cả tôi và các bạn đều muốn thấy anh ấy ở ngoài sân nhiều hơn khoảng thời gian cho phép, cậu ấy là một mẫu cầu thủ vô cùng bùng nổ" - HLV Dwane Casey chia sẻ trên đài NBC Sports Chicago.

"Tốc độ trận đấu của chúng tôi thay đổi hoàn toàn khi có D.Rose trên sân, chúng tôi chơi nhanh hơn, khó chịu hơn và đầy kĩ năng hơn. Tuy nhiên, tôi lại chỉ có thể duy trì việc đó trong vỏn vẹn 25 phút Rose có mặt trên sân, cũng bởi vì thể trạng anh ấy không cho phép thời gian kéo dài hơn" - Vị thuyền trưởng ngậm ngùi chia sẻ.

"Hiện tại, cậu ấy (Derrick Rose) đang chơi một thứ bóng rổ vô cùng khôn ngoan, có thể bây giờ không còn bùng nổ như hồi trẻ hay như giai đoạn 2011, nhưng cái cách Rose chơi bóng nó thật sự là quá đủ cho chúng tôi" - Vị HLV trưởng nói thêm

Dù vậy, HLV Detroit Pistons lại muốn ưu tiên cho sức khỏe của Derrick Rose nhiều hơn vì hành trình sắp tới sẽ vô cùng gian nan và đội chắn chắn sẽ luôn cần mẫu cầu thủ như Rose trong đội hình. Bởi vì cơ thể của Rose đã trải qua gần như tất cả các chấn thương mà cầu thủ chuyên nghiệp sẽ gặp phải trong sự nghiệp của mình và chúng ta chắc chắn sẽ chỉ hạnh phúc khi thấy Rose khỏe mạnh và tiếp tục chơi bóng miễn sao là không còn chấn thương như trước.

HLV Detroit Pistons: Thật sự rất khó để không dùng Derrick Rose thoải mái

Trải qua 5 trận đấu mở màn mùa giải NBA, Derrick Rose hiện đang có hiệu số 20.4 điểm, 1.4 rebounds và 6.5 assits. Đặc biệt là 55.3% FG cùng 94.4 % FT, những con số vô cùng ấn tượng đến từ Rose cùng khoảng thời gian ít ỏi anh ở trên sân.

Trận đấu tiếp theo, Detroit Pistons sẽ gặp lại đội bóng cũ Chicago Bulls trên sân nhà của đội bóng đến từ "windy city". Rất nhiều fan hâm mộ của Chicago đang mong mỏi sẽ lại được nhìn thấy "cậu bé vàng" ngày nào sẽ xuất hiện trên sàn đấu, dù cho Derrick Rose chơi cho bất kì đội bóng nào đi chăng nữa.

Xem lại những pha trình diễn của Derrick Rose trong quá khứ

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm