HLV Clippers lý giải việc cho Kawhi Leonard nghỉ ngơi khi đối đầu Milwaukee Bucks

Hải Mạc
thứ năm 7-11-2019 7:55:00 +07:00 0 bình luận
Mặc dù phải hứng chịu những chỉ trích từ người hâm mộ về việc không điền tên Kawhi Leonard trong trận đấu với Milwaukee Bucks, HLV trưởng Clippers đã có những lý giải cho việ đó.

Trận đấu giữa Milwaukee Bucks và LA Clippers đáng lý ra sẽ vô cùng kịch tính cho tới khi ban huấn luyện đội bóng đăng thông tin chính thức về sự vắng mặt của siêu sao Kawhi "the Klaw" Leonard, việc đó vô tình đã khiến LA Clippers phải nhận thất bại trước Bucks ngay trên sân nhà, qua đó đã làm rất nhiều fan hâm mộ nửa xanh thành phố Los Angeles cảm thấy cực kì thất vọng.

Kawhi Leonard ngồi ngoài trong trận đấu của đội nhà với Milwaukee Bucks ngày hôm nay

Việc thiếu vắng Kawhi Leonard vô tình tạo nên một khoảng trống vô cùng lớn cho LA Clippers trong trận đấu với ứng cử viên vô địch -Milwaukee Bucks. Và HLV trưởng của đội - Ông Doc Rivers hoàn toàn hiểu được lí do vì sao mà rất nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra vô cùng thất vọng về quyết định không cho Kawhi thi đấu từ ông.

"Tôi có thể hoàn toàn hiểu được lý do vì sao mà fan hâm mộ lại phản ứng gay gắt như thế" - Ông Doc Rivers chia sẻ.

"Bản thân không những là một huấn luyện viên, mà còn là một fan của bộ môn hấp dẫn này, tôi cũng rất háo hức được chứng kiến những sự so tài đỉnh cao. Tuy vậy, tôi cũng không thể làm được điều gì khác ngoài việc chấp nhận để cậu ấy (Kawhi Leonard) ở ngoài sân, bởi lẽ đó là cách chúng tôi bảo toàn sức lực cho những cầu thủ của mình. Chúng tôi phải làm thế, đó là trách nhiệm của toàn bộ chúng tôi." Vị thuyền trưởng nói thêm.

Thật vậy, với tiền sử đã từng dính chấn thương nghiêm trọng khi còn thi đấu cho SA Spurs, Leonard là cái tên mà LA Clippers chắc chắn không muốn mạo hiểm vào lúc này. Đặc biệt là khi mà đội bóng muốn siêu sao của họ có được thể trạng tốt nhất cho chặng đường khó khăn phía trước.

Không những vậy, với việc thi đấu liên tục từ đầu mùa khiến tình trạng của cầu thủ sinh năm 1991 đang dần bị quá tải và anh cần nghỉ ngơi để lấy lại phong độ tốt nhất cho bản thân mình.

Dù việc để Kawhi Leonard ngồi ngoài vào thời điểm này trong khi Paul George vẫn chưa quay lại sẽ khiến ít nhiều fan hâm mộ đội bóng khó chấp nhận, nhưng đội bóng có thể hoàn toàn dự đoán được những gì mà họ sẽ phải hứng chịu từ những fan của họ.Tuy vậy, chắc chắn sau chia sẻ từ vị thuyền trưởng đội bóng, nhiều fan sẽ ủng hộ hướng đi này của đội bóng trong tương lai hơn.

Xem lại highlight của Kawhi Leonard trong trận đấu với Utah Jazz

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm