HLV Cleveland Cavaliers đấu tranh với lãnh đạo để bảo vệ "thánh ngáo" J.R. Smith

thứ hai 1-10-2018 15:45:15 +07:00 0 bình luận
HLV Tyronn Lue mới đây đã chia sẻ rằng ông sẽ tìm cách để J.R. Smith thi đấu nhiều hơn mặc dù ban lãnh đạo Cleveland Cavaliers không đồng ý.

Với việc LeBron James đã rời đội bóng và đến LA Lakers, Cleveland Cavaliers sẽ phải bước vào thời kỳ tái thiết. Họ đang sở hữu những tài năng trẻ đầy hy vọng như Cedi Osman, Jordan Clarkson hay tân binh Collin Sexton.

Điều này chắc chắn sẽ phần nào ảnh hưởng đến thời gian thi đấu của các chiến binh kì cựu như Kevin Love, Kyle Korver và đặc biệt là J.R. Smith. Tuy nhiên, may mắn cho J.R. Smith rằng HLV Tyronn Lue vẫn quyết định sẽ tìm cách đưa xạ thủ 33 tuổi này vào sân càng nhiều càng tốt.

HLV Cleveland Cavaliers đấu tranh với lãnh đạo để bảo vệ thánh ngáo J.R. Smith - Ảnh 1.

J.R. Smith trong chức vô địch với Cleveland Cavaliers năm 2016.

Nhìn lại hai năm qua, đó có thể xem là khoảng thời gian xuống dốc nhất trong sự nghiệp của J.R. Smith. Tuy nhiên, anh vẫn là một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm. Anh đã giảm 9kg trong mùa giải vừa qua để có thể tiếp tục cống hiến cho đội bóng trong mùa qua. J.R. Smith vẫn có khả năng đeo bám người cầm banh rất tốt.

Và HLV Tyronn Lue có xu hướng muốn sử dụng những cầu thủ đã từng thành công cùng ông. 

Hãy nhớ trong chiến dịch vô địch của Cleveland Cavaliers năm 2016, J.R. Smith cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng.

Đó là lý do Tyroon Lue vẫn muốn cho J.R. Smith thêm nhiều cơ hội dù đang phải chịu áp lực từ các cấp lãnh đạo.

Cụ thể, giám đốc điều hành Koby Altman đã phản đối ý định của Tyronn Lue. Altman muốn HLV Lue phải cho các cầu thủ trẻ như Clarkson, Osman và Sexton ra sân nhiều hơn ở mùa giải kế tiếp. 

Tyronn Lue luôn muốn Kyle Korver và J.R. Smith được thi đấu tách biệt khỏi nhau. Nếu như áp lực của lãnh đạo buộc Tyroon Lue phải xếp Rodney Hood và Cedi Osman đánh chính, Korver và Smith sẽ chơi cùng nhau ở băng ghế dự bị. Hoặc thậm chí là HLV Tyronn Lue sẽ phải lựa chọn bỏ 1 trong 2.

Xem ngay lịch thi đấu NBA Preseason 2018-19 của Cleveland Cavaliers


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm