Hiệu quả trong rebound, Miami Heat thiêu rụi "Ong bắp cày" trên sân khách

Chí Trung
thứ năm 7-3-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Charlotte Hornets không tận dụng được lợi thế sân nhà kèm theo phong độ thi đấu phập phù đã bị Miami Heat đạp văng khỏi vị trí có suất playoff của miền Đông.

Trận chiến giữa hai đội bóng cạnh tranh nhau vé đi playoff đã diễn ra hấp dẫn với thế trận phòng ngự rất tích cực từ cả đôi bên. Cả Hornets và Heat đều hiểu rằng giành chiến thắng ở trận đấu hôm nay thì sẽ có lợi thế hơn đối phương trong cuộc cạnh tranh suất dự playoff. Miami Heat đã thi đấu khởi sắc hơn và tận dụng tốt những sai lầm của đối phương để giành chiến thắng 91–84 ngay trên sân khách.

Đội khách nhập cuộc sung mãn với liên tiếp những pha đánh thẳng vào khu vực 3 giây để tận dụng lợi thế thể hình và khiến cho hàng thủ của Hornets hoang mang vô cùng. Kelly Olynyk có một đêm tỏa sáng với 22 điểm và 11 rebound (bắt bóng bật bảng) trong đó có đến 5/7 pha 3 điểm thành công. 

Xem ngay highlights Miami Heat vs Charlotte Hornets:

Các big men của Hornets đã có 1 đêm làm việc vất vả khi vừa phải kèm cặp Olynyk đang ném xa vào tay mà vừa phải kèm Whiteside quái thú trong khu vực 3 giây với 18 điểm và 15 rebound mặc dù chỉ xuất phát từ ghế dự bị và thi đấu vỏn vẹn 20 phút.

Mặc dù Heat đã trao cơ hội cho Hornets có thể san bằng tỉ số ở giờ nghỉ giữa trận nhờ kỷ lục 13 lần mất bóng ở hiệp 2, nhưng nỗ lực mỗi người 20 điểm của bộ đôi Kemba Walker và Frank Kaminsky là chưa đủ. 

Hiệu quả trong rebound, Miami Heat thiêu rụi Ong bắp cày trên sân khách

Hàng thủ của Charlotte Hornets thi đấu như mơ ngủ và để mất rebound rất nhiều khi chỉ giành được tổng 40 rebounds so với con số 52 của đội khách thì quả thật là quá chênh lệch. Đồng thời với 36,6% số lần ném rổ thành công của cả đội thì cũng quá khó để có thể giữ lại chiến thắng cho đội chủ nhà. 

Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Dwyane Wade trên sân của Charlotte và anh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các khán giả tại Spectrum Center. Sau khi kết thúc trận đấu với 8 điểm và 6 lần hỗ trợ, “huyền thoại sống” D-Wade đã có màn đổi áo chuyển giao thế hệ với Kemba Walker.

Boxscore: 

Hiệu quả trong rebound, Miami Heat thiêu rụi Ong bắp cày trên sân khách

Hiệu quả trong rebound, Miami Heat thiêu rụi Ong bắp cày trên sân khách

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm