Hé lộ lời chia sẻ của LeBron James với Kawhi Leonard trong buổi họp về NBA Free Agency 2019

Việt Long
thứ tư 3-7-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong buổi họp để chào mời Kawhi Leonard, LeBron James đã truyền tải một thông điệp khá thú vị.

Kawhi Leonard được cho là đã gặp Los Angeles Lakers vào hôm qua và LeBron James đã góp mặt.

Đương kim NBA Finals MVP đang cân nhắc 3 đội bóng là Los Angeles Lakers, LA Clippers và Toronto Raptors. Trong đó, Lakers là đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua theo nhiều ký giả uy tín. Tuy nhiên, tất cả mọi thứ vẫn phụ thuộc vào Leonard và với tính cách đầy bí hiểm của cầu thủ này, thật khó để dự đoán đâu sẽ là điểm đến của Kawhi ở mùa giải tới đây.

Dẫu biết răng cơ hội sẽ chia đều cho các đội, nhưng LeBron James muốn Los Angeles Lakers là đội bóng nhỉnh hơn khi đích thân "nhà vua" đã là người trình bày với Kawhi về dự định của đội bóng trong tương lai, nhằm chào mời Leonard về sân Staples Center.

Theo Ryen Russillo, một nguồn tin thân cận và uy tín với ký giả Adrian Wojnarowski, LeBron đã nhắn nhủ với Kawhi rằng Lakers sẽ sớm trở thành đội bóng của anh này và Anthony Davis vì LeBron sẽ chẳng thi đấu được bao lâu nữa.

Lời chia sẻ của Russillo khi cùng xuất hiện với Wojnarowski trên Podcast được dẫn lại như sau:

"Từ những gì tôi nghe được và tôi biết rằng anh (Wojnarowski) sẽ tin tôi vì tôi có những mối quan hệ rất lạ lùng ở Los Angeles. Trong lời chào mời Kawhi, LeBron nói nhiều rất nhiều thứ, nhưng trong đó có câu "Nghe nay, đây sẽ là đội bóng của cậu (Kawhi) trong 2 năm nữa".

Đây sẽ là lần đầu tiên LeBron James công khai chấp nhận thay đổi ưu tiên và phong cách thi đấu. Mục đích chính là để lôi kéo Kawhi Leonard và hoàn tất bộ ba cùng LeBron với Anthony Davis tại LA Lakers.

Tôi và nhiều người khác đã nghe từ rất lâu rằng LeBron sẽ muốn thi đấu cùng con trai tại NBA. Và vào thời điểm điều đó diễn ra, đó sẽ trở thành mục tiêu hàng đầu của LeBron và nó sẽ không nhất thiết phải là ở Lakers nữa".

Hé lộ lời chia sẻ của LeBron James với Kawhi Leonard trong buổi họp về NBA Free Agency 2019

Được biết, Kawhi Leonard đã đưa ra một vài "yêu sách" với Los Angeles Lakers, chủ yếu xoay quanh đội ngũ huấn luyện. "The Klaw" muốn đảm bảo rằng quá trình tập luyện và đảm bảo thể lực của anh sẽ được theo sát bởi đội ngũ mà anh chính tay lựa chọn.

Dự kiến, Kawhi sẽ đưa quyết định cuối cùng trong ít ngày tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm